Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo phủ nhận khả năng Coutinho bị đày đọa ở Barca

Thứ Tư 19/08/2020 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rivaldo khẳng định tương lai của Coutinho tại Barca sẽ không bị ảnh hưởng sau khi anh lập cú đúp vào lưới Los Blaugrana ở vòng tứ kết Champions League vừa qua.
Coutinho đã bị Barca đẩy tới Bayern theo dạng cho mượn ở mùa giải 2019/20 sau một năm thi đấu thất vọng ở Camp Nou. Cầu thủ người Brazil gia nhập Barca từ Liverpool với mức phí 142 triệu bảng hồi tháng 1/2018 nhưng không thể tạo ra những màn trình diễn tương xứng với khoản tiền khổng lồ mà đội bóng La Liga đã bỏ ra.

Dẫu vậy, anh đã có một quãng thời gian thi đấu khá tốt tại Bayern khi ghi 11 bàn và đóng góp 9 kiến tạo trong 36 trận đấu cho Bayern. Vì luật của UEFA không cho phép các đội bóng thêm điều khoản ngăn các cầu thủ cho mượn ra sân đối đầu với CLB chủ quản, Coutinho đã được cho thi đấu ở trận tứ kết với Barca hôm 14/8.

Rivaldo phủ nhận khả năng Coutinho bị đày đọa ở Barca hình ảnh
Coutinho

Cầu thủ 28 tuổi đã có ảnh hưởng lớn khi vào sân từ ghế dự bị trong hiệp hai khi anh kiến tạo cho Lewandowski trước khi lập cú đúp để ấn định chiến thắng 8-2 cho nhà vô địch nước Đức.

Bayern nhiều khả năng sẽ không mua đứt Coutinho và cầu thủ này sẽ trở lại Barca khi Champions League khép lại. Nhưng Rivaldo không nghĩ rằng hậu bối của mình sẽ bị đày ải khi trở lại thi đấu tại Camp Nou.

“Coutinho đã ghi 2 bàn trước Barca chỉ sau 20 phút trên sân. Tôi không nghĩ đó là một sự thiếu tôn trọng. Coutinho đã được đẩy cho Bayern Munich mượn một cách chuyên nghiệp với mục tiêu là giúp đỡ đội bóng nước Đức bất cứ khi nào được ra sân. Đó là những gì cậu ấy đã làm.

Tôi nghĩ điều đó không nên ảnh hưởng tới tương lai của cậu ấy ở Barca. Dù Coutinho có cố gắng gây dựng lại sự nghiệp hay ra đi hè này, mọi thứ đều phụ thuộc vào HLV và kế hoạch mà ông ấy dành cho Coutinho. Với quá nhiều cầu thủ được kỳ vọng rời Barca, Coutinho có thể sẽ nhận được cơ hội tỏa sáng tại đây”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X