Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sai lầm của Zidane khiến Real thua Man City

Thứ Sáu 14/08/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Barca, Rivaldo đã chỉ ra sai lầm của HLV Zinedine Zidane ở trận thua 1-2 trước Man City ở sân Etihad, một trong số đó là việc không trọng dụng tiền đạo Vinicius Junior.

Rivaldo ngạc nhiên khi Vinicius Junior không được sử dụng


Real Madrid đã rất quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân của Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Không có Gareth Bale trong đội hình, HLV Zidane đã sử dụng bộ ba tấn công Eden Hazard, Karim Benzema và Rodrygo.
HLV Zidane sai lầm khi không sử dụng tiền đạo Vinicius Junior hình ảnh

Vinicius Junior không được sử dụng trước Man City


Trong số 3 cầu thủ này, duy nhất Benzema chơi tốt. Ngôi sao người Pháp ghi 1 bàn thắng cho Los Blancos, song như vậy là chưa đủ với đội bóng TBN. 2 sai lầm của Varane khiến đội khách thất bại 1-2 ở Etihad, qua đó nhường vé vào tứ kết cho đối thủ với thất bại 2-4 sau hai lượt trận.

Trong một phát biểu mới nhất, người cũ Barca, Rivaldo đã chỉ ra sai lầm của HLV Zinedine Zidane ở trận thua 1-2 trước Man City ở sân Etihad, huyền thoại bóng đá người Brazil nói:

"Tôi ngạc nhiên khi Zidane không để tiền đạo Vinicius Junior ra sân ngay từ đầu. Mùa giải năm nay cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều, ở những trận đấu lớn cậu ấy đều chứng tỏ khả năng khi được trao cơ hội. Vinicius duy trì khát khao và quyết tâm thi đấu rất lớn, đáng lẽ ra cậu ấy cần phải được đá chính".

"Bale không được đăng ký thi đấu, Hazard gây thất vọng, rõ ràng Vinicius là một trong những ngòi nổ tốt nhất của Real, nhưng cậu ấy không được sử dụng ngay từ đầu. Tôi càng ngạc nhiên hơn khi Zidane tạo ra 4 sự thay đổi, nhưng Vinicius không được chơi một phút nào".

"Việc không sử dụng Vinicius khiến Real tự làm khó mình. Trong thế trận cần chiến thắng, tôi nghĩ rằng Vinicius phải được ra sân ngay từ đầu".

Mục tiêu MU chuẩn bị định đoạt tương lai
Grealish chuẩn bị có buổi đàm phán quan trọng với Aston Villa về tương lai của mình ở kỳ chuyển nhượng hè này.
VIDEO: Real Madrid và Gareth Bale: Dấu hỏi lớn cho tương lai
Việc Bale có ra đi trong mùa hè này hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Hợp đồng của Bale ở sân Santiago Bernabeu vẫn còn thời hạn 2 năm, và Real Madrid cũng...
Liverpool và Real Madrid bị loại khỏi Champions League, Man City mừng thầm?
Bernardo Silva của Manchester City mới nói về những đội mạnh đã bị loại khỏi Champions League như Liverpool và Real Madrid.
Courtois tìm kiếm vận may mới ở Real Madrid
Bước vào mùa giải 2020/21, Courtois sẽ không còn khoác áo số 13 mà chuyển sang số áo mới ở Real Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X