Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo nhắn NHM Real Madrid: "Hãy cứ tin ở Zidane"

Thứ Năm 29/08/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid tin tưởng tuyệt đối vào HLV Zidane, đó là lời khuyên của cựu sao Barca, Rivaldo. Cầu thủ từng là trụ cột của ĐT Brazil trong nhiều năm cũng tin tưởng ông thầy người Pháp sẽ giúp Los Blancos hướng đến những danh hiệu.

Rivaldo đặt niềm tin rất lớn ở Zidane


Sau màn khởi đầu ra quân suôn sẻ với chiến thắng 3-1 trên sân Celta Vigo trong ngày khai mạc La Liga 2019/20, Real Madrid đã gây thất vọng khi để Valladolid cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Bernabeu. Trước đó, ở Hè 2019 đội bóng này cũng chơi không quá tốt.
Real Madrid tin tưởng tuyệt đối vào HLV Zidane hình ảnh

Rivaldo muốn NHM Real đặt niềm tin vào Zidane


Real Madrid đã chi ra 270 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè này, bởi vậy những kết quả hiện tại không khiến NHM cảm thấy hài lòng. HLV Zidane muốn NHM kiên nhẫn, ông khẳng định sẽ nhanh chóng giúp mọi thứ tốt lên.

Mới nhất, Real Madrid tin tưởng tuyệt đối vào HLV Zidane, đó là lời khuyên của cựu sao Barca, Rivaldo. Cầu thủ từng là trụ cột của ĐT Brazil trong nhiều năm cũng tin tưởng ông thầy người Pháp sẽ giúp Los Blancos hướng đến những danh hiệu.

“Real để Valladolid cầm hòa 1-1 và NHM của họ bắt đầu hoảng loạn, mùa giải mới chỉ diễn ra được 2 vòng đấu và CĐV của Real chẳng có gì phải lo lắng cả. Barca cũng thua trận đầu tiên, nhưng NHM của họ vẫn rất bình tĩnh”.

“Sự lo lắng chỉ xuất hiện khi đội bóng chơi không tốt ở ít nhất 1/3 chặng đường. Zinedine Zidane đã đưa về nhiều nhân tố mới, ông ấy cần thời gian để kết hợp họ với nhau. Tôi tin mọi thứ ở Bernabeu sẽ tốt lên. Real Madrid vẫn là ứng viên lớn cho chức vô địch La Liga và Champions League”.

“Tôi tin Zidane sẽ giúp Real Madrid hướng đến những danh hiệu. Tôi cũng tin rằng họ sẽ có thêm tân binh trong thời gian còn lại ở Hè 2019”.

Hiện Real Madrid vẫn đang theo đuổi nhiều cầu thủ lớn như Paul Pogba hay Neymar, HLV Zidane cần thêm ít nhất một tân binh khủng trước khi phiên chợ Hè 2019 khép lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X