Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: "Neymar là cầu thủ duy nhất thay thế được Messi"

Thứ Tư 18/12/2019 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rivaldo cho rằng Neymar là cầu thủ duy nhất có thể khỏa lấp khoảng trống mà Messi để lại sau khi rời Barca.
Neymar đã được đồn đoán trở lại Barca được một thời gian. Rivaldo cho rằng Neymar đã sai lầm khi rời khỏi Camp Nou năm 2017 và hy vọng cầu thủ này sẽ sửa sai bằng việc trở lại Barca thi đấu trong tương lai.

Theo Rivaldo, vụ chuyển nhượng Neymar trở lại Barca sẽ có lợi cho tất cả các bên. Los Blaugrana cũng đang cần một cầu thủ kế thừa Messi trong tương lai.

Neymar là cầu thủ duy nhất thay thế được tiền đạo Messi hình ảnh

Rivaldo: "Neymar là cầu thủ duy nhất thay thế được Messi"


“Messi không thể chơi bóng mãi mãi. Vào một ngày, trận đấu cuối cùng của cậu ấy sẽ diễn ra và cậu ấy sẽ rời khỏi bóng đá. Bây giờ Messi đang tạo ra sự khác biệt, ghi những bàn thắng. Nhưng bạn phải có một cầu thủ khác nắm giữ vị trí của cậu ấy trong tương lai.

Chỉ có một người có thể thay thế Messi ở Barca. Và người đó là Neymar. Cậu ấy đã sai lầm khi rời Barca. Nhưng nếu cậu ấy trở lại, cậu ấy sẽ tạo ra được sự khác biệt như Messi đang làm bây giờ”.


Đêm nay, Messi sẽ là niềm hy vọng của Barca ở trận Siêu kinh điển tranh ngôi đầu bảng La Liga với Real Madrid. Chia sẻ về tầm ảnh hưởng mà Messi có thể tạo ra, Rivaldo cho biết:

“Rất khó để ngăn chặn Messi. Nhưng tôi tin rằng Real Madrid sẽ cố gắng hết sức bởi vì nếu không, cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng. Siêu kinh điển là một trận đấu đặc biệt nhưng Messi luôn giữ được sự bình tĩnh để tìm kiếm bàn thắng. Tôi thật sự nghĩ cả hai đội đều đang chơi tốt và đang đạt điều kiện tốt để chơi trận này. Như tôi luôn nói, không có đội nào chắc chắn thắng trận này cả”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X