Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo hy vọng Neymar thực sự trở lại Barca

Thứ Năm 11/07/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự trở lại Barcelona của Neymar được người cũ của sân Camp Nou và là tiền bối của anh trên ĐT Brazil rất chờ đợi.

Neymar đang được liên hệ trở lại Barcelona và cựu danh thủ Rivaldo rất ủng hộ khả năng này.

Khả năng Neymar rời Paris Saint-Germain mùa hè này là rất khả thi. Chỉ 2 năm sau khi ký hợp đồng trị giá 222 triệu euro (200 triệu bảng), mối quan hệ giữa đôi bên đã xấu đi trông thấy. Sau những thất vọng cả về tham vọng trên sân cỏ lẫn các thành viên trong đội bóng, Neymar tuyên bố muốn rời PSG.

Rivaldo hy vọng Neymar trở lại Barca mùa hè này hình ảnh
Neymar đã chán nản cuộc sống tại PSG

Ngôi sao người Brazil thể hiện điều đó qua việc không trở lại tập luyện trước mùa giải cùng PSG. Giám đốc thể thao của Les Parisiens, Leonardo cũng xác nhận rằng Neymar có thể ra đi nếu họ nhận được mức giá phù hợp.

Rivaldo – người từng trải qua 5 mùa giải ở Barca muốn thấy hậu bối đồng hương quay lại sân Camp Nou. “Hiện tại, cầu thủ Brazil mà tôi thích nhất là Neymar”, anh nói trên Betfair. “Tôi muốn cậu ấy trở lại Barcelona.”

Neymar tro ve Barca se la bat ngo lon nhat mua he nam nay
Rivaldo muốn Neymar trở lại Barca mùa hè này

Ngay cả khi không có Neymar do chấn thương mắt cá chân, Brazil vẫn vô địch Copa America 2019 trên sân nhà. Ở chung kết, họ giành chiến thắng 3-1 trước Peru. Khi được hỏi về lứa kế cận của Selecao, Rivaldo đánh giá cao Vinicius Junior của Real Madrid dù sao trẻ này không dự Copa America hè này.

“Chúng tôi đang có Vinicius, một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đang chơi cho Real Madrid và có mọi thứ cần thiết để trở thành một cầu thủ tuyệt vời.”

Cách đây ít ngày, Rivaldo cũng chia sẻ rằng Vinicius hoàn toàn đủ khả năng “sống khỏe” tại Real dù đã có Eden Hazard gia nhập. “Real Madrid đang tìm mọi cách để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu. Tôi tin rằng Vinicius có thể dễ dàng chơi bên cạnh Eden Hazard tại đó và họ có thể tạo nên một cặp bài trùng trên hàng công đội bóng.”

“Chơi bên cạnh một cầu thủ chất lượng như Hazard sẽ giúp Vinicius được hưởng lợi. Cậu ấy chỉ cần tập trung tập luyện và cố gắng thuyết phục Zidane trao cho suất ra sân.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X