Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: ‘Messi xuất sắc hơn bất cứ ai trong năm 2019’

Thứ Sáu 27/09/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo tin rằng Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 chứ không phải Cristiano Ronaldo hay Virgil van Dijk.

Messi giành giải The Best gây tranh cãi


Ở mùa giải 2018-19, Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Barcelona. Anh ghi 51 bàn thắng sau 50 trận trên mọi đấu trường và cùng Barca giành chức vô địch La Liga.

Với những đóng góp đó, Messi đã được FIFA vinh danh với giải thưởng cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2019 trong lễ trao giải The Best mới đây. Nhưng chiến thắng của tuyển thủ Argentina đang gây ra nhiều tranh cãi khi một vài đại diện bỏ phiểu cho biết kết quả đã bị thay đổi.

Rivaldo ‘Lionel Messi xuất sắc hơn bất cứ ai trong năm 2019’ hình ảnh
Lionel Messi giành giải The Best đầy tranh cãi


Rivaldo nêu lên ý kiến


Bất chấp những tranh luận nổ ra về việc Cristiano Ronaldo hay Virgil van Dijk xứng đáng nhận giải thưởng The Best hơn Messi, Rivaldo tin rằng ngôi sao Barca mới là số 1. “Mặc dù là một cuộc bỏ phiếu gây tranh cãi, tôi tin rằng Lionel Messi xứng đáng nhận giải thưởng này với tất cả những gì đã làm trong mùa giải trước”, huyền thoại Blaugrana nói.

“Đúng là Messi chỉ giành được chức vô địch La Liga, nhưng cậu ấy đã ghi hơn 50 bàn và có gần 20 kiến tạo, chơi gần 60 trận đấu đỉnh cao. Đôi khi, có thể lấy những tiêu chí khác ra để làm thước đo. Nhưng với tôi, đây là giải thưởng cá nhân và Messi là người giỏi nhất năm 2019 dù cho các đội bóng của cậu ấy không giành được nhiều danh hiệu như họ kỳ vọng.”

Messi mới chỉ ra sân 3 lần cho Barca mùa 2019-20 này do chấn thương đùi gặp phải khi cùng ĐT Argentina dự Copa America. Trong hiệp 1 trận với Villarreal cách đây ít ngày, Leo tái phát và rời sân. Anh dự kiến nghỉ thêm 3 trận nữa, bắt đầu bằng chuyến làm khách trước Getafe thứ 7 này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X