Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau những lùm xùm, Messi sẽ có cái kết không thể ngờ ở Barca?

Chủ Nhật 27/09/2020 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rivaldo có cảm giác Lionel Messi sẽ ký hợp đồng với Barcelona có thời hạn 2 năm.

Huyền thoại Blaugrana tin rằng sau khi thông báo muốn ra đi, siêu sao người Argentina sẽ chấp nhận ở lại để góp phần vào sự phát triển của các sao trẻ.

Messi ở lại Barca

Lionel Messi đã bày tỏ mong muốn rời Barca sau cái kết mùa 2019-20 thất vọng của CLB. Nhưng lãnh đạo Blaugrana lại không chấp nhận điều đó. Nó khiến cho người 6 lần giành Quả bóng vàng phải ở lại miễn cưỡng ít nhất là hết năm cuối hợp đồng.

Sau những lùm xùm, Lionel Messi sẽ có cái kết không ngờ ở Barca hình ảnh
Messi thay đổi ý định rời Barca

Từ đầu năm 2021, các đối tác để ý Messi có thể liên hệ với anh theo luật. Dù vậy, tiền bối Rivaldo cảm thấy một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới sẽ gắn bó lâu hơn nữa với Barca.

Sẽ gia hạn hợp đồng?

Cựu tuyển thủ Brazil nói với Betfair: “Sau khi Luis Suarez và Arturo Vidal rời Barca, việc báo chí đánh giá Lionel Messi sẽ ra đi vào cuối mùa cũng là điều dễ hiểu. Nhưng tôi vẫn cho rằng rất nhiều điều có thể xảy ra để ngăn cản điều đó.”
 
“Messi sẽ có những người bạn mới trong phòng thay đồ và chúng ta không thể quên rằng sẽ có cuộc bầu cử chủ tịch vào năm 2021 và tình hình hiện tại có thể thay đổi. Chúng ta không biết mọi thứ tiến triển như thế nào giữa Messi và lãnh đạo.”

“Vì vậy, chúng ta cần chờ đợi và hy vọng cậu ấy sẽ thay đổi quyết định và gia hạn hợp đồng thêm 2 mùa giải nữa.”

lionel messi
Rivaldo cho rằng M10 sẽ gắn bó với Barca

Bên cạnh đó, Rivaldo tin rằng Ansu Fati sẽ sắm vai quan trọng hơn ở Barca trong những năm tới. Gã khổng lồ Tây Ban Nha mới “trói chân” chàng trai 17 tuổi này trong một giao kèo mới.

Rivaldo nói thêm: “Ansu Fati đã gia hạn hợp đồng với Barcelona trong tuần này và hiện có điều khoản giải phóng 400 triệu euro. Vì vậy, tất nhiên cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha là một phần trong tương lai của CLB.”

“Barca cần phát triển những cầu thủ có thể chịu trách nhiệm trên sân và tạo ra sự khác biệt trong các trận đấu lớn. Điều khoản lớn trong hợp đồng có nghĩa là Barca đặt nhiều hy vọng Fati trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại trong lịch sử của họ.”

“Họ hy vọng rằng một ngày nào đó cậu ấy có thể được so sánh với Messi và những cầu thủ vĩ đại khác tại Barca.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X