Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo khuyên Barca ký hợp đồng với Mohamed Salah

Thứ Sáu 25/05/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mua Mohamed Salah, đó là mong muốn của người cũ Rivaldo. Huyền thoại bóng đá Brazil tin ngôi sao người Ai Cập sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Anfield.

Rivaldo khuyên Barca mua Salah


HLV Ernesto Valverde đang rất muốn mua một cầu thủ chạy cánh chất lượng ở Hè này. Barca quan tâm Antoine Griezmann của Atletico Madrid, họ dự định chi 100 triệu euro phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp với đội bóng thành Madrid.
 
Rivaldo muốn Barca mua Mohamed Salah hình ảnh

Rivaldo muốn Barca mua Mohamed Salah 


Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa chính thức hoàn thành, nguyên nhân là Atletico không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ trực tiếp trong cùng giải đấu. Không mua được Griezmann, Barca sẽ chuyển hướng sang Dybala của Juventus.

Barca mua Mohamed Salah, đó là mong muốn của người cũ Rivaldo. Huyền thoại bóng đá Brazil tin ngôi sao người Ai Cập sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Anfield.

“Tôi biết được rằng Barca đang muốn mua một tiền đạo cánh ở đẳng cấp cao, tại sao họ không nghĩ đến Salah. Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải ấn tượng cùng Liverpool, Vua phá lưới Ngoại hạng Anh luôn được đánh giá cao”.

“Salah là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có khả năng định đoạt kết quả trận đấu chỉ trong một khoảnh khắc. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu chứng kiến Barca chiêu mộ thành công cậu ấy”.
 

Rivaldo tin Salah thành công hơn nữa nếu đến La Liga

 

Salah đang chơi rất tốt, cầu thủ sinh năm 1992 đang thách thức Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.
 
Rivaldo muốn Barca mua Mohamed Salah hình ảnh 2

Rivaldo tin Salah thành công hơn nếu đến La Liga


Rivaldo khẳng định Salah nên suy nghĩ nghiêm túc về việc chuyển tới La Liga thi đấu, bởi ở giải đấu này khả năng anh có được danh hiệu Quả bóng Vàng nhiều lần dễ hơn ở Premier League.

“Trong những năm gần đây, danh hiệu QBV thường thuộc về những cầu thủ đang thi đấu ở La Liga, Premier League thậm chí còn có rất ít những cái tên trong danh sách ĐHTB của năm. Tôi nghĩ rằng Salah nên tới La Liga”.

“Để hy vọng giành những danh hiệu lớn cùng những giải thưởng cá nhân cao quý Salah nên cập bến La Liga. Real Madrid hoặc Barca sẽ nâng tầm đẳng cấp của cậu ấy, cá nhân tôi muốn Salah tới Barca”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X