Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại cảnh báo Barca không được cưỡng chế Messi

Thứ Sáu 27/09/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ người Brazil, Rivaldo kêu gọi đội bóng xứ Catalonia không nên mạo hiểm với ngôi sao số 1 của mình.

Rivaldo mới gửi lời cảnh báo cho CLB cũ về Lionel Messi, người liên tục dính chấn thương từ đầu mùa.
 

Messi liên tục bị đau


Messi dính chấn thương bắp chân sau khi cùng ĐT Argentina dự Copa America. Anh có 2 lần vào sân từ ghế dự bị khi Barca hòa Dortmund 0-0 và thua Granada 2-0. Tới cuộc tiếp đón Villarreal cách đây vài ngày, Messi trở lại đá chính.

Huyền thoại cảnh báo Barca không được cưỡng chế Lionel Messi hình ảnh
Lionel Messi liên tục dính chấn thương

Nhưng chỉ được 45 phút, Messi đã tái phát chấn thương rời sân. Dự kiến, số 10 vĩ đại của Barca sẽ không thể ra sân trong 3 trận đấu tới bắt đầu từ chuyến làm khách trên sân Getafe cuối tuần này.

 

Rivaldo có lời khuyên


Rivaldo – người từng có 5 năm chơi tại Barca và có sự nghiệp kéo dài hơn 2 thập kỷ mới có lời khuyên cho CLB cũ. Theo đó, họ cần dành thời gian để Messi bình phục hoàn toàn sau chấn thương để tránh hệ lụy.

Barca lên tiếng về chấn thương của Messi
Lionel Messi chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Villarreal nhưng không quá nghiêm trọng, đó là thông tin được chính Barca xác nhận.

“Khi Messi trở lại sau chấn thương, Barcelona cần hết sức thận trọng”, Rivaldo viết trên một trang web có tiếng. “Cậu ấy đã 32 tuổi và đã ra sân ở cấp độ cao nhất trong một thời gian mà không nghỉ ngơi nhiều. Vì vậy, cũng bình thường khi cậu ấy cảm thấy đau vào một lúc nào đó.”

“Barca cần phải để Messi bình phục hoàn toàn và không bị tái phát chấn thương ngay sau khi trở lại. Không có vấn đề gì nếu cậu ấy bỏ lỡ 2, 3 tuần hay 1 tháng. Khi tôi bước sang tuổi 30, tôi nghĩ rằng mình khó lòng chấn thương hay cảm thấy đau nhức, nhưng sự thật không phải vậy và những vấn đề như thế bắt đầu xảy ra.”

“Tuổi 32 tuổi không giống như 25, bạn phải kiểm soát thể lực tốt hơn. Tuy nhiên, tôi không coi đây là dấu hiệu của sự suy giảm ở Messi. Cậu ấy sẽ trở lại và có thêm vài năm nữa ở cấp độ cao nhất.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X