Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo khuyên Barca chưa cần quan tâm tới sao Juve

Thứ Hai 18/05/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ người Brazil Rivaldo mới đây đã đưa ra lời khuyên dành cho CLB Barca khi mà đội bóng này đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Pjanic của Juve.
Rivaldo khuyên Barca chưa cần quan tâm tới Pjanic  hình ảnh
Rivaldo bất ngờ khuyên Barca chưa cần quan tâm tới Pjanic lúc này

Trong nỗ lực trẻ hóa đội hình và cải thiện sự sáng tạo của tuyến giữa, CLB Barcelona đang nhắm tới tiền vệ Pjanic của Juventus. Pjanic được đánh giá là mẫu cầu thủ có tính đột biến cần thiết và đây là mục tiêu mà Barca đang khao khát có được trong mùa hè tới.

Tuy nhiên theo huyền thoại bóng đá người Brazil - Rivaldo thì thay vì quan tâm tới Pjanic, đội chủ sân Nou Camp nên tập trung cho phần còn lại của mùa giải.

Cựu tiền vệ người Brazil tâm sự: "Quả thực Pjanic là một cầu thủ giỏi, thế nhưng tôi tin rằng giờ là lúc Barcelona nên tập trung vào hiện tại, vào những mục tiêu mà họ hướng đến ở La Liga mùa này.

Tất nhiên, trong thời gian tới, Barca sẽ có thời gian để nghĩ về những thương vụ chuyển nhượng. Sẽ có những cái tên phải rời đi để những tân binh cập bến. Về phía mình, tôi tin rằng Arthur nên ở lại Barca. Cậu ấy trẻ và được đôn lên đội chính từ rất sớm. Không bao lâu nữa, cậu ấy sẽ khẳng định vị trí của mình tại Barca."

Trong một diễn biến mới nhất, CLB Barcelona được cho đã đạt được thỏa thuận với Juventus ở thương vụ Pjanic. Theo đó, Lão bà đồng ý để Pjanic và hậu vệ phải Mattia De Sciglio tới Barca. Đổi lại, họ sẽ có được chữ ký của hậu vệ Barca Nelson Semedo. Thương vụ này có thể sẽ ngốn thêm của Juve 24,8 triệu euro.

Arsenal bất ngờ muốn mua thủ môn của Barca
Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho hay, Arsenal đang quan tâm thủ môn Neto, cầu thủ đang thất sủng ở Barca.
Barca sắp có được hai ngôi sao từ Juve
Theo giới truyền thông phương Tây, đội chủ sân Nou Camp đã đạt được thỏa thuận với Juventus trong việc chiêu mộ ngôi sao Miralem Pjanic trong hè tới.
UEFA lần đầu thừa nhận mắc sai lầm giúp Barca đi tiếp tại Champions League
Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA mới đây đã lên tiếng xác nhận những sai lầm của trọng tài bắt chính trận đấu giữa Barca và PSG tại tứ kết Champions League...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X