Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra cái tên mà Barca cần mua nếu Messi ra đi

Thứ Bảy 08/02/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ người Brazil Rivaldo đã chỉ ra cái tên thích hợp mà Barca cần có nếu chia tay Messi.

 

Câu chuyện Messi có thể rời Barca là chủ đề đã được các phương tiện truyền thông liên tục nhắc đến trong những ngày vừa qua. Điều này xuất phát từ mối quan hệ rạn nứt giữa M10 với giám đốc thể thao Eric Abidal.

Rivaldo khuyên Barca cần mua lại Neymar nếu Messi ra đi hình ảnh
Rivaldo cho rằng Barca nên mua lại Neymar nếu chia tay Messi.

Thái độ giận dữ hiếm thấy của El Pulga sau khi Abidal cho rằng nhiều cầu thủ đội một thi đấu không cố gắng, dẫn tới sự ra đi của HLV Ernesto Valverde khiến nhiều người lo ngại anh sẽ rời đội bóng trong mùa giải tới. 

Điều này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực bởi theo hợp đồng đã ký với Barca hai năm trước, Messi được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau tuổi 32.

Trước tình hình này, mới đây Rivaldo đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ. Cựu tiền vệ người Brazil cho biết: "Barcelona cần một cầu thủ có thể tạo ra khác biệt khi Messi không còn ở đó.

Và theo quan điểm của tôi, đó phải là Neymar. Barca có lẽ nên cân nhắc thương vụ này vào mùa Hè tới. Việc Neymar rời đi vài năm trước đã là quá khứ, đội bóng không có lỗi gì. Lúc này, điều cần làm là đưa anh ta trở lại. Neymar sẽ trải qua những năm tháng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp tại Camp Nou".

Trong bối cảnh Luis Suarez chấn thương, phải nghỉ đến tháng Năm còn Ousmane Dembele bị rách cơ đùi, phải phẫu thuật và chắc chắn nghỉ hết mùa, sự có mặt của Neymar ở Nou Camp sẽ mang tới nhiều phương án tấn công hơn cho Barca. Song vướng mắc lớn nhất ở thương vụ này là giá trị chuyển nhượng của Neymar là con số không nhỏ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X