Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo khuyên Bale đến Newcastle để lấy lại vị thế siêu sao

Thứ Sáu 22/05/2020 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo khẳng định Gareth Bale nên cắt ngắn quãng thời gian khó khăn ở Real Madrid và lấy lại vị thế siêu sao của mình bằng cách chuyển đến Newcastle.
Bale đã được liên hệ rời Real Madrid từ lâu. Anh được cho là bị cô lập trong phòng thay đồ và không được lòng HLV Zidane. Real Madrid cũng cố gắng bán tuyển thủ xứ Wales hè năm ngoái nhưng các đội bóng theo đuổi cầu thủ này không đáp ứng được yêu cầu về lương bổng.

Ở kỳ chuyển nhượng tới, các tin đồn xoay quanh Bale chắc chắn lại được dấy lên. Và Rivaldo tin rằng Newcastle có thể trở thành điểm đến hoàn hảo với cầu thủ này.

Rivaldo khuyên Bale đến Newcastle để lấy lại vị thế siêu sao hình ảnh

Rivaldo khuyên Bale đến Newcastle để lấy lại vị thế siêu sao


“Có những tin đồn rằng Gareth Bale đang được các đội bóng MLS quan tâm và cậu ấy sẽ sớm chuyển đến Mỹ. Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng cậu ấy có thể chơi tốt ở châu Âu thêm vài năm trước khi gia nhập MLS.

Tôi cho rằng sự nghiệp của cậu ấy tại Real Madrid đang đi đến hồi kết. Cơ hội lọt vào đội hình chính của cậu ấy bị giới hạn, nhất là với những tân binh tiềm năng có thể cập bến vào mùa hè. Đội bóng không còn tin tưởng cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ quan trọng sau những vấn đề nội bộ vài năm qua.

Vì lý do đó, rời Real Madrid với Bale có khả năng cao sẽ xảy ra. Nhưng tôi cho rằng cậu ấy nên tiếp tục chơi ở châu Âu thêm 2 hay 3 năm nữa và chuyển tới Premier League sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Newcastle sẽ nhận được một khoản tiền lớn với các ông chủ mới. Đó có thể là điểm đến mới với Bale để cậu ấy lấy lại vị thế siêu sao và vẫn nhận được nhiều tiền. Đó là cơ hội để cậu ấy khẳng định mình vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nên nếu có lời đề nghị gửi đến thì cậu ấy nên đồng ý.

Ở Newcastle, cậu ấy sẽ là ngôi sao lớn nhất của đội bóng và có thể dẫn dắt một đội hình được cải tổ tới một mùa giải thành công ở Premier League”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X