Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo nói gì khi Griezmann bị chê không đủ trình chơi cho Barca?

Thứ Hai 19/10/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo khẳng định Antoine Griezmann đủ tốt để chơi cho Barcelona.

Cựu danh thủ người Brazil hy vọng hậu bối đang gặp khó khăn sẽ được trao thêm thời gian để tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Griezmann gây thất vọng

Antoine Griezmann không đủ trình chơi cho Barca hình ảnh
Griezmann chật vật ở Barca

Antoine Griezmann tới Barca từ Atletico Madrid vào mùa hè năm 2019 với giá 120 triệu euro (109 triệu bảng). Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi này đến giờ vẫn chưa thể chứng minh khả năng tương xứng với con số đó.

52 trận đầu tiên cho Barca, Griezmann chỉ có 15 bàn thắng và chưa mở tài khoản trong mùa giải mới. Ngoài ra, tuyển thủ Pháp cũng không tìm được tiếng nói chung với các đồng đội tại Blaugrana, đặc biệt là Lionel Messi.

Ronald Koeman vẫn đang tin tưởng vào Griezmann thể hiện qua việc xếp anh đá chính trước Getafe vào thứ 7. Song chân sút này đã lãng phí một vài cơ hội ngon ăn còn Barca thất thủ 0-1 tại Coliseum Alfonso Perez.

Rivaldo chờ đợi

Antoine Griezmann không đủ trình chơi cho Barca hình ảnh
Rivaldo hy vọng hậu bối được trao thêm thời gian

Từ kỳ chuyển nhượng hè này, Griezmann đã được liên hệ rời Barca. Paris Saint-Germain nằm trong số những người được cho là quan tâm đến chữ ký của anh. Tuy nhiên, Rivaldo vẫn nghĩ rằng hậu bối có một tương lai tươi sáng phía trước ở sân Camp Nou.

Huyền thoại người Brazil nói với Betfair: “Antoine Griezmann là một cầu thủ xuất sắc nhưng đang thiếu tự tin vào lúc này. Tôi tin rằng cậu ấy đủ tốt để chơi cho Barcelona và tôi không nghĩ rằng cậu ấy chơi sai vị trí.”

“Đối với ĐT Pháp, cậu ấy đã chơi cho cùng một HLV và trong cùng một hệ thống trong nhiều năm. Tại Atletico, cậu ấy là ngôi sao trong nhiều mùa giải, có sự quen thuộc với CLB và HLV.”

“Griezmann cần thêm thời gian ở Barcelona và sau đó cậu ấy có thể tái hiện phong độ tốt nhất của mình một lần nữa.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X