Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo dự đoán Messi sẽ rời Barca nếu...

Thứ Sáu 06/12/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rivaldo cho rằng Messi sẽ rời Barca để tìm kiếm những thử thách mới nếu không còn cảm thấy mình quan trọng với CLB.
Messi gần đây thừa nhận rằng ngày giải nghệ đang đến gần dù anh mới bước sang tuổi 32. Chắc chắn Messi chưa giải nghệ trong tương lai gần, nhất là khi anh vừa chứng tỏ khả năng của mình với danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp.

Rivaldo tin rằng Messi chưa thể giải nghệ sớm nhưng rời Barca là điều sẽ xảy ra nếu như ngôi sao người Argentina không còn cảm thấy quan trọng ở Camp Nou.

Rivaldo dự đoán Messi sẽ rời Barca nếu hình ảnh

Rivaldo cho rằng Messi sẽ rời Barca nếu không còn cảm thấy mình quan trọng


“Messi đã nói về ý định giải nghệ trong vài năm tới ở lễ trao giải Quả bóng Vàng. Và nhiều tin đồn đã được dấy lên ngay lập tức.

Việc một cầu thủ 32 tuổi bắt đầu suy nghĩ về tương lai là điều bình thường. Nhưng mọi chuyện còn phụ thuộc vào việc mọi thứ diễn tiến ra sao ở Barca.

Nếu cậu ấy cảm thấy mình quan trọng với CLB và tiếp tục giành những danh hiệu, cậu ấy sẽ không ra đi hay giải nghệ sớm. Nhưng trong những năm tới, mọi thứ có thể khác biệt nếu cậu ấy bắt đầu cảm thấy khó khăn để theo kịp những tài năng trẻ trong đội.

Nếu cậu ấy cảm thấy mình chỉ là một phần thừa của đội bóng và không còn đóng vai trò chủ chốt, cậu ấy cũng nên cân nhắc chuyển đến một giải đấu khác.

Messi vẫn muốn vô địch World Cup và Copa America cùng đội tuyển Argentina. Vậy nên cậu ấy cần phải chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất cho đến năm 2022 để đảm bảo một suất đá chính ở đội tuyển. Lúc này vẫn còn là quá sớm để nói về tương lai của cậu ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X