Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin tưởng Messi sẽ không rời Barca hè này

Thứ Bảy 15/02/2020 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu danh thủ Rivaldo đã dự đoán tiền đạo Lionel Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca bất chấp những tin đồn về việc anh sẽ ra đi trong thời gian vừa qua.

 

Sau lùm xùm giữa Messi và giám đốc thể thao Eric Abidal, người cũ của CLB Barcelona, Eric Abidal đã lên tiếng cho rằng Messi sẽ không chia tay Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Rivaldo dự đoán Messi sẽ không chia tay Barca hình ảnh
Rivaldo dự đoán Messi sẽ không chia tay Barca

Cựu danh thủ người Brazil khẳng định: "Tôi không tin vào những đồn đoán về việc Messi có khả năng rời Barca vào cuối mùa giải. Thú thật, tôi tin cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại Nou Camp. 

Messi đã là người của Barca từ khi 14 tuổi. Cậu ấy có tình cảm sâu đậm với CLB và đội bóng cũng vậy. Tôi không dám chắc cậu ấy sẽ hạnh phúc khi ra đi. Messi là mẫu cầu thủ chỉ chơi cho một CLB, như Francesco Totti ở AS Roma hay Rogerio Ceni ở Sao Paulo.

Messi có thể chơi ở bất kỳ CLB nào trên thế giới, nhưng giống như Pep Guardiola đã nói gần đây, Messi nên tiếp tục chơi cho Barca. Những tin đồn khác đề cập đến Juventus, nhưng điều đó dường như rất khó xảy ra. Thật thú vị khi thấy hai người khổng lồ chơi cùng nhau, nhưng tôi không thấy đó là một bước đi thực tế.

Thật khó để tưởng tượng cảnh Messi đối đầu với Barca ở Champions League. Tôi nghĩ ngay cả khi ra đi trong tương lai, Messi cũng sẽ thi đấu ở ngoài châu Âu, tại Trung Quốc hay MLS chẳng hạn, với những vụ chuyển nhượng đơn thuần là vì lý do tài chính hơn là thể thao".

Messi hiện tại vẫn còn một năm hợp đồng thi đấu cho Barca. Tuy nhiên trong bản hợp đồng giữa hai bên ghi rõ M10 được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi đã ngoài độ tuổi 32. Điều đó giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng trong thời gian qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X