Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Brazil "đổ lỗi" cho Messi vì thất bại của Coutinho ở Barca

Thứ Sáu 08/05/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại người Brazil Rivaldo, thất bại của người đàn em Philippe Coutinho tại Barcelona là do siêu sao Lionel Messi.

Ký hợp đồng với Barcelona vào kì chuyển nhượng mùa đông năm 2018 với mức giá khổng lồ 175 triệu euro, tiền vệ người Brazil Philippe Coutinho được kì vọng sẽ tỏa sáng để khỏa lấp vị trí mà Neymar để lại.

Thế nhưng, anh đã mang đến nỗi thất vọng cho những cổ động viên của Barcelona. Trải qua 76 lần ra sân cho Barca, Coutinho chỉ đóng góp vỏn vẹn 21 bàn thắng. Cựu tiền vệ của Liverpool cho thấy mình không thể hòa nhập được với lối chơi của Barca.

Rivaldo đổ lỗi cho Messi vì thất bại của Philippe Coutinho hình ảnh
Coutinho chỉ chơi cho Barca một năm rưỡi, trước khi bị đẩy sang Bayern dưới dạng cho mượn. Ảnh: Reuters.

Hè năm ngoái, anh bị tống sang Bayern Munich theo dạng cho mượn. Trước giai đoạn các giải đấu tạm hoãn vì Covid-19, Coutinho cũng chỉ có được 9 bàn thắng sau 32 lần ra sân cho Hùm xám.

Chứng kiến phong độ tệ hại của Coutinho, huyền thoại người Brazil Rivaldo cho rằng Messi chính là nguyên nhân cho thất bại của tuyển thủ Brazil.

Chia sẻ với The Mirror, huyền thoại người Brazil cho hay: “Từ trước đến giờ, tôi vẫn luôn tin Coutinho có thể thành công được ở Barcelona. Tôi có một chút thất vọng khi Coutinho không thể giành được một suất đá chính tại Barca. Điều đó có lẽ bởi do cậu ấy không còn đủ sự tự tin để có thể làm được điều đó. Vì thế cậu ấy đã chọn chuyển tới thi đấu cho một đội bóng khác để có thể tìm lại phong độ đỉnh cao của mình như tại Liverpool.

Có một vài cầu thủ cũng đã từng trải qua những tình cảnh tương tự như Coutinho. Cậu ấy có lẽ không đủ sự kiên nhẫn để có thể có được một vị trí xuất phát trong đội hình chính. Lionel Messi vẫn là thủ lĩnh của cả Barca trong suốt nhiều năm qua. Chính vì thế, thật khó để bất cứ một cầu thủ nào đó có thể tỏa sáng tại Barcelona.”

Hiện tại, Coutinho đang được một số đội bóng tại châu Âu quan tâm, trong đó đáng chú ý có Chelsea và Arsenal.

Đội bóng nào không thích nhìn viễn cảnh Coutinho rời Barca
Nếu tiền vệ Philippe Coutinho trở lại và thi đấu cho Barca ở mùa tới, Liverpool có thể sẽ bỏ túi thêm 20 triệu euro (17,5 triệu bảng).
Khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Coutinho là không cao
Chuyên gia bóng đá Đức, Rafael Honigstein cho rằng khả năng Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ Philippe Coutinho ở Hè 2020 là không cao.
Sao Bayern hy vọng CLB giữ chân “hiện tượng” Coutinho
Thiago Alcantara cho biết sẽ rất tuyệt vời nếu kết thúc sự nghiệp tại Bayern Munich.
Leicester rất thích Coutinho nhưng không dám mơ
HLV Brendan Rodgers thừa nhận Leicester không đủ khả năng chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Barca ở phiên chợ Hè 2020.
Chelsea muốn mua Coutinho, tương lai Pulisic có bị ảnh hưởng?
Craig Burley nhận định Christian Pulisic nên tập trung vào các trận đấu thay vì lo lắng cho tương lai bởi Chelsea để mắt Philippe Coutinho.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X