Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: "Đã đến lúc Barca bán Dembele"

Thứ Sáu 17/04/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rivaldo cho rằng Barca nên thanh lý Dembele vì cầu thủ người Pháp đã được trao đủ thời gian để chứng tỏ khả năng.
Barca đã đầu tư tiền bán Neymar vào sao trẻ Ousmane Dembele. Cầu thủ này đã chứng minh được tiềm năng trong quãng thời gian ở Camp Nou nhưng thường xuyên bị hành hạ bởi những chấn thương. Thái độ làm việc của sao trẻ người Pháp cũng bị đặt dấu hỏi lớn.

Rivaldo cho rằng Dembele đã được trao đủ thời gian để chứng tỏ giá trị của mình. Và huyền thoại Barca cho rằng đội bóng nên tìm kiếm một đối tác mua Dembele và dùng khoản tiền đó để đem về Neymar hoặc Lautaro Martinez.

Rivaldo Đã đến lúc Barca bán Dembele hình ảnh

Rivaldo: "Đã đến lúc Barca bán Dembele"


“Ousmane Dembele đã gia nhập Barca cách đây gần 3 năm và đã có đủ thời gian để thích nghi với CLB và chứng tỏ giá trị của mình. Có thể cậu ấy sẽ không bao giờ chứng tỏ được khả năng ở CLB.

Cậu ấy vẫn là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Nhưng tôi nghĩ hè này có thể là thời điểm phù hợp để Barca bán hoặc trao đổi cậu ấy lấy một cầu thủ mà họ đang theo đuổi.

Dembele đã không gặp may với những chấn thương. Nhưng cậu ấy luôn cố gắng chứng tỏ bản thân khi có cơ hội. Dẫu vậy, mọi thứ không diễn ra như kỳ vọng và cậu ấy có lẽ phải khôi phục sự nghiệp ở một CLB khác, nơi cậu ấy có đủ tự tin để chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Barcelona có vẻ đang cố gắng chiêu mộ Neymar và Lautaro Martinez. Vậy nên Dembele sẽ gặp khó khăn để giành suất ở đội một mùa tới. Hơn nữa, Barca cần phải cắt giảm đội hình và kiếm tiền nếu họ muốn đạt được thành công khi chiêu mộ những mục tiêu hiện tại. Để có thêm cầu thủ mới, người khác phải ra đi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X