Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo bày cách giúp Coutinho ở lại Barca

Thứ Sáu 15/05/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo khẳng định Coutinho hoàn toàn có thể ở lại Barca nếu hành xử khôn khéo trong giai đoạn Covid-19 hoành hành hiện nay.
Những tin đồn về tương lai của Coutinho đã được dấy lên một thời gian. Nhiều khả năng Barca sẽ thành lý cầu thủ 27 tuổi ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Coutinho đã phải chuyển đến Bayern theo dạng cho mượn vào năm 2019. Nhưng việc thi đấu ở Bundesliga không giúp tương lai của Coutinho trở nên chắc chắn hơn. Cầu thủ này đã thể hiện được bản thân khi ghi bàn và kiến tạo rất tốt nhưng vẫn không được Bayern mua đứt vì mức giá cắt cổ.

Rivaldo bày cách giúp Coutinho ở lại Barca hình ảnh

Rivaldo bày cách giúp Coutinho ở lại Barca


Hiện tại, Coutinho đang phải nghỉ ngơi sau khi phẫu thuật chấn thương mắt cá. Đó là yếu tố khiến các đội bóng muốn mua cầu thủ này dè dặt. Nhưng Ronaldo tin rằng đó không phải vấn đề mà Chelsea quá quan tâm.

“Chelsea là ứng cử viên hàng đầu ở thương vụ Coutinho. Tôi cho rằng họ sẽ không rơi rụng vì chấn thương gần đây của cậu ấy. Sau tất cả, mùa giải tiếp theo vẫn còn cách rất xa. Cậu ấy sẽ có đủ thời gian để hồi phục hoàn toàn.

Mặt khác, nếu thương vụ chuyển nhượng không thể thực hiện và cậu ấy ở lại Barca, việc giảm lương dựa trên nguyện vọng của cầu thủ có thể giúp cậu ấy được ban lãnh đạo ghi nhận và có thể giúp cậu ấy thể hiện rằng cậu ấy muốn ở lại đội bóng để chứng tỏ giá trị của mình.

Có nhiều CLB đã giảm lương cầu thủ vì virus corona. Nhưng nếu cầu thủ tự đứng lên nhận trách nhiệm giảm lương thì sẽ được xem là một người muốn ở lại cống hiến cho CLB. Nhiều điều có thể xảy ra trước mùa giải tiếp theo. Chúng ta chỉ có thể chờ những chương tiếp theo của câu chuyện này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X