Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: "Còn quá sớm để Barca nghĩ đến chuyện bán Griezmann"

Thứ Sáu 20/03/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rivaldo cho rằng Barca không nên nghĩ tới chuyện bán Griezmann sớm vì cầu thủ này có thể tỏa sáng trong tương lai.
Griezmann đã cập bến Barca vào mùa hè 2019. Anh nhận được kỳ vọng lớn nhưng chỉ đóng góp 14 bàn thắng sau 37 lần ra sân cho Los Blaugrana.

Hiện tại đã có tin đồn cho rằng Barca sẽ cân nhắc bán Griezmann nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, nhất là khi đội bóng này đang nhắm tới mục tiêu tái ngộ Neymar. Nhưng Rivaldo cho rằng Griezmann xứng đáng được trao thêm thời gian để thể hiện khả năng của mình.

Rivaldo Còn quá sớm để Barca nghĩ đến chuyện bán Griezmann hình ảnh

Rivaldo: "Còn quá sớm để Barca nghĩ đến chuyện bán Griezmann"


“Nhiều CĐV Barca kỳ vọng nhiều hơn từ Griezmann trong mùa giải đầu tiên tại Barca, nhất là khi họ không có Coutinho cũng như Luis Suarez và Ousmane Dembele vì chấn thương. Nhưng tôi không tin bây giờ là lúc để nghĩ về việc bán cầu thủ.

Một nhà vô địch thế giới, đã thích nghi với bóng đá Tây Ban Nha sau quãng thời gian ở Atletico Madrid chắc chắn được kỳ vọng tạo ra ảnh hưởng lớn hơn tại Camp Nou. Nhưng Griezmann vẫn có thể tạo ra sự khác biệt, nhất là khi Messi vắng mặt. Vậy nên chúng ta cần phải chờ và xem liệu cậu ấy có thích nghi được với hệ thống của Barca hay không. Griezmann có khả năng thành công ở CLB này.

Mùa giải đầu tiên của cậu ấy khiến tôi nhớ về Coutinho. Cả 2 đều chơi tốt trước khi họ đến Barca nhưng không tái hiện được điều đó ở Camp Nou. Tôi nghĩ Griezmann cần phải quyết tâm cống hiến hơn nữa để tạo ra thứ bóng đá tốt nhất và trở thành một thành viên quan trọng trong đội hình của HLV Quique Setien”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X