Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rời Barca, Philippe Coutinho nên gia nhập Chelsea"

Thứ Sáu 24/04/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ người Brazil từng khoác áo Barca, Rivaldo thì tiền vệ Philippe Coutinho nên trở lại Ngoại hạng Anh và khoác áo Chelsea để cứu vãn sự nghiệp

Coutinho được khuyên cập bến Stamford Bridge


Tiền vệ Philippe Coutinho từng nằm trong danh sách những tiền vệ tấn công tốt nhất châu Âu trong khoảng thời gian khoác áo Liverpool, nhưng sự nghiệp của anh đã lao dốc kể từ khi cập bến Barca vào tháng 1 năm 2018 sau bản hợp đồng trị giá đến 160 triệu euro.
 
Rivaldo khuyên Chelsea mua tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Rivaldo chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Coutinho


Hè năm ngoái, ngôi sao sinh năm 1992 đã bị đẩy tới Bayern Munich cho đến hết mùa giải 2019/20. "Hùm xám" được phép mua đứt Coutinho khi thỏa thuận mượn giữa hai bên đáo hạn nếu chấp nhận chi ra 100 triệu euro.

Nhà ĐKVĐ La Liga được cho chẳng còn mặn mà gì với Coutinho nên nếu không bán được cho Bayern thì họ tìm một đối tác khác.

Trước tương lai bất định của Coutinho, cựu danh thủ Rivaldo (khoác áo Barca từ năm 1997 đến 2002) đã đưa ra lời khuyên cho đàn em: 

"Sau khoảng thời gian chơi bóng không thành công ở Barca và Bayern Munich, tôi nghĩ Coutinho bây giờ nên tiếp tục sự nghiệp ở Chelsea. Đó là cơ hội, là một lựa chọn tốt. Chelsea là một CLB lớn, họ cần sự phục vụ của Coutinho. Cậu ấy đã từng chơi nổi bật ở Ngoại hạng Anh, vì vậy, thương vụ này tốt cho tất cả".

"Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Coutinho. Cậu ấy còn nguyên cơ hội chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Vấn đề là Coutinho cần được chơi ở một CLB, một môi trường bóng đá phù hợp, giống như ở Liverpool trước đây."

Tại Barca, Coutinho đã có 21 bàn sau 76 trận. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Camp Nou đáo hạn vào Hè 2023.
Tính nổ bom tấn Coutinho, Chelsea bị huyền thoại MU chê dại dột
Cựu hậu vệ phải lừng danh mà trọn vẹn sự nghiệp gắn bó với MU, Gary Neville cho rằng BLĐ Chelsea sẽ phải hối hận nếu chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho từ...
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X