Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì người này, Barca không cần phải đón Neymar trở lại

Thứ Ba 24/09/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rivaldo cho rằng Barcelona sẽ không cần mua lại Neymar nếu thần đồng Ansu Fati tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.

Huyền thoại của sân Camp Nou ấn tượng với sự tiến bộ của cầu thủ chưa đầy 17 tuổi và cho rằng việc tạo “bom tấn” trên hàng công không còn cần thiết.
 

Fati lóe sáng ở Barca


Barca đã cố gắng đưa Neymar trở lại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhưng tới khi cửa sổ mua sắm đóng lại, họ vẫn không thể hoàn thành mục tiêu bởi sự cứng rắn của PSG.

Vì Ansu Fati, Barca không cần phải đón Neymar trở lại hình ảnh
Ansu Fati chơi tốt trong những trận ra mắt Barca

Trong thời gian qua, chấn thương của Lionel Messi và Ousmane Dembele đã mở ra cơ hội cho tài năng trẻ Ansu Fati. Cầu thủ sẽ tròn 17 tuổi vào tháng 10 tới được HLV Ernesto Valverde tung ra sân trên đội 1 và nắm bắt triệt để. 3 lần ra sân đầu tiên tại La Liga trong sự nghiệp, anh ghi 2 bàn.
 

Rivaldo tin tưởng thần đồng


Rivaldo ấn tượng với Fati song khuyên người hâm mộ đừng quá kỳ vọng vào chàng trai sinh năm 2002. “Như tôi đã nói trước đây, đầu mùa giải là thời điểm tuyệt vời để thử nghiệm những cầu thủ mới. Các cầu thủ trẻ thường thiếu đi các trận đấu để thể hiện và HLV Valverde đã cho họ điều đó ở Barcelona”, huyền thoại của Blaugrana nói.

Vì người này, Barca không cần phải đón Neymar trở lại hình ảnh 2
Rivaldo tin rằng Fati có thể khiến Barca quên Neymar

“Ông ấy đã được tưởng thưởng với những màn trình diễn của Ansu Fati. Cầu thủ 16 tuổi này đã cho thấy mình đủ bản lĩnh để chơi các trận đấu lớn và ra mắt Champions League tuần này trong trận hòa 0-0 với Dortmund. Đó là một trận đấu mà Barcelona chơi không tốt. Nếu ngược lại, có lẽ cậu ấy sẽ tỏa sáng hơn nữa.”

“Tôi hiểu sự cuồng nhiệt của người hâm mộ về Ansu Fati nhưng còn quá sớm để bắt đầu so sánh cậu ấy với Lionel Messi và tự hỏi liệu cậu ấy có thể là người thay thế trong tương lai hay không. Không ai nghi ngờ tài năng lớn của Fati, nhưng sẽ là quá sớm nếu đặt quá nhiều trách nhiệm lên vai cậu ấy khi đó vẫn là một chàng trai.”

Rivaldo nói thêm: “Hãy cho Fati thời gian và không gian để chơi thứ bóng đá tự nhiên của cậu ấy và chờ xem liệu cậu ấy có trở thành 'Messi mới' hay không. Có những tin đồn về việc sự thăng tiến của Fati khiến Barcelona từ bỏ việc ký hợp đồng với Neymar. Thành thực mà nói, tôi nghĩ điều đó sẽ phụ thuộc vào kết quả của đội bóng cho tới kỳ chuyển nhượng tiếp theo.”

“Nếu Barcelona chơi tốt, với Fati là một phần quan trọng, họ không có lý do gì để ký hợp đồng với một cầu thủ mới. Nhưng nếu mọi thứ không suôn sẻ thì điều đó có thể sẽ khác. Trong trường hợp đó, Neymar có thể trở thành mục tiêu một lần nữa.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X