Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ gây ấn tượng trong ngày Barca hủy diệt Alaves

Thứ Hai 20/07/2020 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Riqui Puig của Barca đã chơi rất ấn tượng trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Alaves, ngôi sao 20 tuổi nhận được rất nhiều những lời khen từ giới chuyên môn.

Riqui Puigt tỏa sáng trước Alaves


Tại vòng 38 La Liga 2019/20, Barca có trận đấu với Alaves. Đội chủ sân Camp Nou đã quyết tâm khép lại mùa giải với một chiến thắng đậm, họ đã chơi tấn công ngay từ đầu. Với sự áp đảo về mọi mặt và vô số cơ hội được tạo ra, Barca giành chiến thắng 5-0.
Sao trẻ Riqui Puig gây ấn tượng trước Alaves hình ảnh

Riqui Puig chơi ấn tượng ở trận thắng Alaves


Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trận với một cú đúp, song cũng phải dành cho sao trẻ Riqui Puig những lời khen. Cầu thủ 20 tuổi chơi bên cạnh Busquest và Vidal ở hàng tiền vệ, anh đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

Cầu thủ sinh năm 1999 tạo ra 4 cơ hội rõ ràng cho các đồng đội, anh trở thành cầu thủ Barca đầu tiên ngoài Messi làm được điều này kể từ tháng 4 năm 2018. 50% số cơ hội mà sao trẻ này tạo ra đã được chuyển hóa thành bàn thắng.

Theo đó, Messi đã tận dụng đường chuyền của Puig để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 34, tới phút 57, Nelson Semedo cũng tận dụng pha dọn cỗ của cầu thủ 20 tuổi với bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0. Ngoài 2 pha kiến tạo, Puig còn thực hiện 70 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên tới 90%.

Nếu xà ngang không từ chối bàn thắng của Puig, anh đã khép lại trận đấu với màn trình diễn hoàn hảo. Đối với một cầu thủ trẻ như Puig, màn trình diễn ấn tượng trước Alaves có thể sẽ khích lệ anh rất nhiều. Puig được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Camp Nou, nếu tiếp tục phát triển anh hoàn toàn có cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa giải tới.

Messi: Barca sẽ làm lại từ đầu ở mùa giải mới
Ngôi sao người Argentina đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu cuối cùng tại La Liga mùa giải 2019/20.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 20/7: Hạ MU, Chelsea vào chung kết FA Cup; Messi lập cú đúp Barca trút giận lên đối thủ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 20/07/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Lionel Messi trút giận, Barca hủy diệt Alaves ngày La Liga hạ màn
Tối 20/7, ngôi sao Argentina tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp công lớn giúp Barca vượt qua chủ nhà Alaves với tỷ số 5-0 ở trận đấu cuối cùng của La...
Sát thủ người Hà Lan sắp dẫn dắt Barca?
Theo Mundo Deportivo, nhiều thành viên quan trọng trong phòng thay đồ của Barca muốn Patrick Kluivert thay thế Quique Setien dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X