Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ dọa rời Barca nếu không được trọng dụng

Thứ Hai 04/11/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riqui Puig nói rằng anh sẽ buộc phải xem xét tương lai tại Barcelona nếu thiếu đi thời gian trên đội 1.

Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá rất có tiềm năng song không được góp mặt bất cứ trận nào cho đội 1 Blaugrana trong gần 3 tháng đầu mùa 2019-20.
 

Puig chưa được trọng dụng


Puig gia nhập đội trẻ của Barca vào năm 2013 từ Jabac Terrassa. Tiền vệ này được đánh giá là một trong những sản phẩm sáng giá của lò La Masia. Cùng với đội B của Barca, Puig đã vô địch 2 giải đấu lớn ở cấp độ trẻ là UEFA Youth League mùa 2017–18 và La Liga mùa 2018–19.

Sao trẻ Riqui Puig dọa rời Barca nếu không được trọng dụng hình ảnh
Riqui Puig không được đảm bảo cơ hội trên đội 1 Barca

Tuy nhiên, hiện tại Puig vẫn đang phải tập trung và thi đấu tại đội B thay vì đội 1. Mùa trước, anh cũng chỉ có 3 lần ra sân chính thức cho Barca với 2 tại La Liga và 1 tại cúp Nhà vua.
 

Tính đường ra đi


Trong một diễn biến mới nhất, Puig để ngỏ khả năng rời sân Camp Nou nếu tình hình không được cải thiện. Anh nói trong một cuộc họp báo:

“Đội B dường như là những gì tôi đã vượt qua. Các cầu thủ không muốn ở đây trong nhiều năm bởi vì chúng tôi khao khát được chơi ở đẳng cấp cao hơn.”

Khi được hỏi liệu có ý định rời Barca ngay tháng 1 không, Puig nói: “Không, về mặt lý thuyết là không. Nhưng chúng ta sẽ chờ xem. Tôi không muốn đóng chặt cánh cửa, nhưng tôi muốn có thêm thời gian ra sân.”

“Nếu tôi không có bất cứ phút nào, tôi sẽ phải đưa ra quyết định. Tôi không tập luyện nhiều với đội 1 trong mùa giải này. Nhưng đây là bóng đá và bạn phải để đôi chân trên mặt đất. Tôi cần ra sân trải nghiệm và thật may mắn khi được chơi liên tục ở đội B.”


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X