Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Riquelme: Messi và Ronaldo xuất sắc nhưng Iniesta mới là số 1

Thứ Tư 25/11/2015 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tài hoa Riquelme của bóng đá Argentina vừa khẳng định Iniesta mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chứ không phải Messi và Ronaldo.
 

Riquelme khi con choi bong cung Iniesta
Riquelme khi còn chơi bóng cùng Iniesta

Bóng đá thế giới đã chứng kiến sự thống trị của Messi và Ronaldo suốt 8 năm qua. Trong năm 2015 này thì mọi thứ có lẽ cũng không thay đổi khi Messi tiếp tục cho thấy sự vượt trội so với phần còn lại. Dù Neymar đang rất nổi trong 2 tháng cuối năm nhưng tiền đạo người Brazil có lẽ là sự lựa chọn cho những năm tới. Tuy nhiên trong năm cựu tiền vệ tài hoa Riquelme thì Messi và Ronaldo không phải cầu thủ xuất sắc nhất mà là Iniesta.

Riquelme từng thi đấu với cả Iniesta và Messi ở Barca và đội tuyển Argentina trước đây. Anh chia sẻ về suy nghĩ của mình: “Messi và Ronaldo ghi rất nhiều bàn, họ là sự khác biệt với phần còn lại. Tuy nhiên với tôi Iniesta mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Iniesta là cầu thủ có thể dạy cho bạn cách chơi bóng ngay cả khi đang thi đấu. Anh ấy có thể làm tất cả với trái bóng như một bậc thầy. Cả ở Barca hay ĐT TBN thì điều đó không thay đổi. Khi Iniesta vắng mặt thì đội bóng của anh ấy sẽ không còn giữ được sức mạnh nữa”.

Từ Ronaldinho tới Iniesta: Những kẻ chinh phục vĩ đại
10 năm trước, Ronaldinho Gaucho đã từng khiến cho CĐV Real Madrid phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng sau màn trình diễn ấn tượng. Và đêm qua, một lần nữa cảnh...

Ngoài ra, Riquelme cũng thật sự ấn tượng với những gì mà đội bóng cũ của anh đang thi đấu hiện nay. Nhất là sau trận El Clasico thắng Real 4-0 và thắng Roma 6-1 vào đêm qua thì “số 10 cổ điển cuối cùng” không ngớt lời khen Barcelona. Anh nói: “Bóng đã hiện nay đã phát triển lên mức rất cao. Barca cho tôi cảm giác tuyệt vời trong nhiều năm qua. Nếu ai muốn thật sự thưởng thức bóng đá thì hãy xem Barcelona thi đấu”.

Mới đây trong trận El Clasico thì Iniesta đã chơi tuyệt hay với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Sau khi anh rời sân thì các CĐV của Real đã phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng. Iniesta là trường hợp thứ 5 trong lịch sử nhận được vinh dự này tại Bernabeu sau Ronaldinho, Del Piero, Maradona và Johan Cruyff.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X