Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea thừa nhận có thể bị buộc phải rời Real Madrid

Thứ Năm 03/09/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Sergio Reguilon đã thừa nhận rằng tương lai của anh có thể không ở Real Madrid.

Cầu thủ 23 tuổi đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho các trận đấu tại Nations League gặp Đức và Ukraine.

Reguilon chơi tốt ở Sevilla

Sergio Reguilon chơi cho Sevilla theo dạng cho mượn trong mùa giải 2019-20. Hậu vệ này là nhân tố chủ chốt của đội bóng do Julen Lopetegui dẫn dắt cán đích ở vị trí thứ 4 tại La Liga và vô địch Europa League.

Sergio Reguilon thừa nhận có thể bị buộc phải rời Real Madrid hình ảnh
Sergio Reguilon thuộc biên chế Real Madrid

Tương lai của Reguilon là một dấu hỏi khi trở lại Real Madrid. CLB chủ quản của anh đã có cặp cánh trái Marcelo và Ferland Mendy được lòng HLV Zinedine Zidane. Chelsea Man United rồi Tottenham được cho là nhắm tới chàng trai sinh cuối năm 1996.

Có thể ra đi

Phát biểu trước các trận đấu của Tây Ban Nha tại Nations League với Đức và Ukraine, Reguilon thừa nhận có thể rời Madrid vào mùa hè này. Sự quan tâm của các CLB bên ngoài dành cho anh ngày một tăng lên.

“Tôi đang đi từng bước. Nếu tôi suy nghĩ về các cuộc gọi và tương lai của mình, tôi sẽ không thể tận hưởng thời gian trên ĐTQG”, Reguilon nói với Radio Marca. “Rõ ràng, Real Madrid là nhà của tôi, nhưng ở đó không dễ dàng.”

Real Madrid đã vô địch La Liga mùa giải 2019-20, soán ngôi Barcelona. Dù 2 đội xếp sau là Atletico Madrid và Sevilla đều kém đội nhì bảng Barca 12 điểm song Reguilon cho rằng khoảng cách đang thu hẹp giữa hai đội đầu bảng và phần còn lại.

Anh nói thêm: “Mỗi năm, mọi thứ trở nên cân bằng hơn một chút dù Real Madrid và Barcelona vẫn là những đội mạnh nhất. Có thể Sevilla sẽ sớm cạnh tranh ngôi đầu La Liga và điều đó sẽ khiến tôi rất hạnh phúc.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X