Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real sẽ giành ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải tới"

Thứ Năm 23/05/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Reguilon nói về Real Madrid, ngôi sao 22 tuổi tin rằng đội bóng thành Madrid sẽ giành ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải tới.

Real sẽ có ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải tới


Real Madrid vừa trải qua một mùa giải thất bại. Đội bóng thành Madrid không thể mang về một danh hiệu nào, không những vậy họ còn có 3 lần thay đổi HLV. Zidane đã trở lại Bernabeu, ông thầy người Pháp được kỳ vọng sẽ giúp Los Blancos giành những danh hiệu ở mùa giải tới.
 
Sergio Reguilon nói về Real Madrid hình ảnh

Reguilon tin Real sẽ giành ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải tới


Nhà cầm quân 47 tuổi đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Theo Don Balon, Zidane sẽ có 500 triệu euro để mua sắm vào tháng 6 này. Real sẽ đưa về Eden Hazard từ Chelsea, ngoài ra những Paul Pogba, Sadio Mane, Mbappe hay Eriksen đều lọt vào tầm ngắm của họ.

Chủ tịch Perez đã hứa sẽ cấp tiền để HLV Zidane mua sắm cầu thủ. Sergio Reguilon nói về Real Madrid, ngôi sao 22 tuổi tin rằng đội bóng thành Madrid sẽ giành ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải tới.

“Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới, Real cần ngay lập tức quên đi mùa giải này. Zidane là một HLV giỏi, tôi nghĩ ông ấy sẽ giúp đội bóng chơi thành công ở mùa giải tới. BLĐ, các cầu thủ và NHM kỳ vọng rất nhiều vào ông ấy, tôi tin Zidane sẽ không khiến tất cả phải thất vọng”.

Tương lai Reguilon là một trong những vấn đề được quan tâm khá nhiều. HLV Zidane lên kế hoạch cải tổ đội hình và ngôi sao sinh năm 1996 có thể bị đẩy đi. 22 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải 2018/19 là không đủ để đảm bảo việc hậu vệ này được giữ lại.

Nói về tương lai của mình, cầu thủ 22 tuổi chia sẻ: “Tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng ngoài biên giới Tây Ban Nha. Tôi thích chơi ở nước ngoài, nhưng hiện tại tôi hạnh phúc ở Bernabeu. Tương lai của tôi phụ thuộc vào những cuộc đàm phán giữa người đại diện và BLĐ CLB”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X