Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Real Madrid để mắt, sao trẻ Flamengo phản ứng ra sao?

Thứ Hai 06/01/2020 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reinier – tài năng trẻ của Flamengo nhắn mọi người cùng chờ điều gì xảy ra liên quan đến thương vụ chuyển nhượng tiềm năng đến Real Madrid.

Tiền vệ tuổi teen người Brazil mới lên tiếng về những đồn đoán anh được gã khổng lồ La Liga liên hệ.
 

Real muốn có Reinier

 
Có tin Real Madrid sẵn sàng chi 35 triệu euro để sở hữu Reinier trong tháng này. Vào ngày 19/1 tới, người được đào tạo và trưởng thành ở Flamengo sẽ tròn 18 tuổi, mức hợp lệ để anh gia nhập một CLB nước ngoài theo quy định của FIFA.

Được Real Madrid để mắt, sao trẻ Reinier phản ứng ra sao hình ảnh
Reinier (trái) nổi bật trong màu áo Flamengo

Trong quá khứ, Real đã từng thực hiện một thương vụ tương tự với Flamengo. Cụ thể, họ chi 45 triệu euro để chiêu mộ Vinicius Junior năm 2017 nhưng đợi đến khi chàng trai này đủ 18 tuổi mới chính thức đưa về năm 2018.
 

Reinier lên tiếng


Khi được hỏi về tương lai của mình sau buổi tập với đội U23 Brazil, Reinier nói với các phóng viên ngắn gọn: “Chúng ta cùng chờ xem!”

Reinier được so sánh với huyền thoại người Brazil là Kaka. Anh ghi được 6 bàn sau 14 lần ra sân ở giải VĐQG mùa trước và cùng Flamengo giành chức vô địch. Sau đó không lâu, họ lại cùng nhau đăng quang ở Copa Libertadores.

Đồng đội Filipe Luis, người đến từ Atletico Madrid năm ngoái đã dành những lời ngợi ca cho Reinier. Anh nói với tờ Marca gần đây:

“Reinier đã làm tôi ngạc nhiên bởi khi mới 17 tuổi, cậu ấy đã luôn đưa ra những phương án sáng suốt. Cậu ấy luôn biết phải làm gì và chơi bằng cái đầu của mình. Đó thực sự là một bản hợp đồng tuyệt vời, tôi chúc mừng Real Madrid nếu họ thành công.”

“Reinier chưa sẵn sàng 100%. Cậu ấy 17 tuổi, nhưng có tiềm năng và một tương lai tuyệt vời. Không ai sẵn sàng cho một bước nhảy vọt ở độ tuổi đó. Nhưng trong tương lai cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời.”

“Tôi nhớ đến Kaka vì đó là người luôn chơi bằng cái đầu, luôn gây ra nguy hiểm trước vòng cấm. Reinier thậm chí còn chơi hay hơn Kaka khi quay lưng về cầu môn. Thời gian sẽ cho biết cậu ấy có trở thành Kaka hay không.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X