Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real xác nhận Vazquez dính chấn thương nặng

Thứ Sáu 30/12/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid mới phải nhận một thông tin không hề vui vẻ khi Lucas Vazquez dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong một thời gian không nhỏ.


Ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2016 với Kashima Antlers cách đây gần 2 tuần, Lucas Vazquez đã được HLV Zinedine Zidane điền tên vào đội hình chính thức của Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi đã phải rời sân ở phút 81 sau một chấn thương. Mới đây, phía Real đã xác nhận Vazquez đã bị rách bắp chân và đó là một bài toán khó giải đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real xac nhan Vazquez dinh chan thuong nang hinh anh
Vazquez sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng

Chấn thương này sẽ khiến cho Vazquez phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng và đó là một điều đáng kể nếu biết hiện Real cũng không có được cầu thủ chạy cánh khác là Gareth Bale. Còn nhớ ở chuyến làm khách trước Sporting Lisbon tại Champions League ngày 23/11 vừa qua, Bale đã dính chấn thương mắt cá, lên bàn phẫu thuật một tuần sau và dự kiến sẽ phải nghỉ khoảng 3 tới 4 tháng.

Điều đó khiến cho cánh phải của Real gần như không có một sự thay thế thực sự phù hợp từ giờ cho tới cuối tháng 1 năm sau. Ít nhất Vazquez cũng phải vắng mặt trong 5 trận đấu tới của Los Blancos trong đó có 3 là trước Sevilla bao gồm 2 lượt trận vòng 1/8 cúp Nhà vua và 1 tại La Liga bên cạnh 2 cuộc tiếp đón Granada và Malaga tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Trong khoảng thời gian đó, nhiều khả năng Zidane sẽ phải dùng James Rodriguez, người có sở trường đá hộ công để trám chỗ. Đây là một sự gượng ép không hề nhỏ bởi suốt từ khi lên nắm quyền, chiến lược gia người Pháp chưa khi nào đặt niềm tin thực sự vào ngôi sao này. Ông thích những cầu thủ như Vazquez hơn bởi sẵn sàng đóng góp vào lối chơi chung cũng như lui về làm nhiệm vụ phòng ngự.

Dù sao Real cũng được chút an ủi khi Mateo Kovacic chuẩn bị bình phục chấn thương bong gân mắt cá. Đây cũng là một tiền vệ được HLV Zidane đánh giá cao bởi ngoài khả năng còn là nỗ lực hết mình và tinh thần tập thể.

Real Madrid gọi kết quả bốc thăm Cúp nhà vua là tồi tệ nhất
Real Madrid tỏ ra rất không hài lòng về kết quả bốc thăm vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha khi phải chạm trán với đội bóng khó nhằn Sevilla.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X