Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real xác nhận Bale nghỉ dưỡng thương 3 tuần

Thứ Tư 20/01/2016 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid mới đưa ra xác nhận rằng Gareth Bale đã dính chấn thương bắp chân và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong khoảng 3 tuần tới.


Sau khi đè bẹp Deportivo 5-0, Real Madrid tiếp tục giành thêm chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Sporting Gijon tại vòng 20 La Liga. Ở đó, tiền vệ Gareth Bale đã chơi rất hay với bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 7 trước khi kiến tạo để Karim Benzema nâng tỉ số lên 3-0 sau đó 5 phút. Nhưng thật đáng tiếc là chỉ ngay đầu hiệp 2, tuyển thủ xứ Wales đã phải rời sân sau chấn thương bắp chân gặp phải lần thứ 5 trong vòng 2 năm rưỡi từ khi tới Real.

Bale chan thuong
Bale đã rời sân giữa chừng ở trận với Gijon

Trên trang chủ của mình, Real đã ra thông báo: “Các cuộc kiểm tra ngày hôm nay xác định Gareth Bale đã dính chấn thương bắp chân phải. Quá trình phục hồi của anh sẽ tiếp tục được đánh giá”. Được biết, cựu ngôi sao của Tottenham đã được xét nghiệm chuyên sâu tại bệnh viện Sanitas la Moraleja University và theo chẩn đoán sơ bộ anh có thể phải nghỉ thi đấu
khoảng 3 tuần.

Đây là một điều đáng tiếc cho Real nói chung và HLV Zinedine Zidane nói riêng. Sau khi lên nắm quyền thay Rafa Benitez, huyền thoại của Los Blancos khi còn là cầu thủ bóng đá đã đạt được nhiều thành công. Không chỉ mang về 2 chiến thắng liên tiếp đều với cách biệt lớn, lối chơi mà Zidane áp dụng cũng được sự hưởng ứng nhiệt tình của các CĐV Real. Với bộ ba Bale - Benzema - Ronaldo, ông cũng tìm ra cách để tất cả cùng tỏa sáng và phát huy hết khả năng.

Bale Zidane
Bale hòa nhập rất nhanh với lối chơi của Zidane

Nếu không có gì quá đột biến, Bale sẽ vắng mặt ở ít nhất 3 trận tới của Real tại La Liga với Real Betis, Espanyol và Granada. Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 91 triệu Euro của đội bóng Hoàng gia rất có thể vẫn kịp trở lại trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với AS Roma rạng sáng ngày 18/12.

Trước mắt, có thể Zidane sẽ trao cơ hội đá thay Bale cho cầu thủ chạy cánh Jese Rodriguez trong sơ đồ 4-3-3 giống 2 trận đã qua. Một lựa chọn khác đó là James Rodriguez nhưng sơ đồ có thể sẽ biến hóa hơn để phù hợp với khả năng của tuyển thủ Colombia. Cũng không phải mọi chuyện đều một màu đen với Real khi mà vết đau mắt cá chân mà Benzema dính phải ở trận với Gijon không nặng và anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Real Madrid 5-1 Gijon (Vòng 20 La Liga 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X