Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real vượt mặt M.U vụ "Ibrahimovic mới"

Thứ Tư 18/01/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS khẳng định Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak, người được coi là “Ibrahimovic mới”.

Tiền đạo Alexander Isak là sao trẻ đang được đánh giá cực cao của bóng đá Thụy Điển. Cầu thủ sinh năm 1999 mới có 1 năm chơi bóng chuyên nghiệp trong màu áo CLB AIK (Thụy Điển), thế nhưng “măng non” này đã gây ấn tượng mạnh nhờ thể hình lý tưởng (1m90), kĩ thuật điêu luyện và đặc biệt là khả năng săn bàn tuyệt hảo. Theo tờ AS, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Thụy Điển AIK để mua tiền đạo Isak với giá 10 triệu euro.
Real Madrid mua tien dao Alexander Isak hinh anh
Alexander Isak được Real và M.U quan tâm
Cũng theo nguồn tin từ AS, đại diện của tiền đạo Alexander Isak sẽ đến Real Madrid trong tuần này để hoàn thành bản hợp đồng với đội bóng chủ sân Bernabeu. Nếu mọi chuyện diễn ra như dự kiến, ngôi sao 17 tuổi có giá chuyển nhượng còn cao hơn Ibrahimovic khi anh này rời quê hương ra nước ngoài thi đấu. Vào năm 2001, cầu thủ đang khoác áo M.U được Ajax mua lại từ Malmo với giá 7,8 triệu euro.
M.U muốn giữ chân Ibrahimovic đến năm 2019
Trong một diễn biến mới nhất, M.U đã lên kế hoạch “trói chân” tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đến năm 2019.
Đích thân chủ tịch CLB AIK khẳng định sao trẻ 17 tuổi được khoảng 90 đội bóng của châu Âu theo đuổi. Ở mùa giải trước, tiền đạo sinh năm 1999 đã ghi được 10 bàn trong 24 trận cho AIK. Ngôi sao trẻ này đã có trận ra mắt ĐT Thụy Điển vào ngày 8/1/2017 trong trận đấu với Bờ Biển Ngà, sau đó anh trở thành chân sút trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn cho đội tuyển quốc gia với pha lập công trong trận thắng Slovakia 6-0 vào ngày 12/1 vừa qua.
Real Madrid mua tien dao Alexander Isak hinh anh 2
Real đánh bại M.U vụ Alexander Isak
M.U cũng là đội rất muốn có ngôi sao người Thụy Điển, thậm chí Ibra còn lên tiếng muốn hậu bối chuyển tới Old Trafford. Nhưng với sức hút rất lớn của mình, Real Madrid đang là đội chiếm lợi thế trong thương vụ này. Đây không phải là lần đầu tiên Real Madrid mua một cầu thủ trẻ từ một nước thuộc vùng Bắc Âu. Kền kền trắng cũng từng đưa về thần đồng Martin Odegaard, nhưng ngôi sao người Na Uy không có sự tiến bộ. Anh đã bị Real Madrid đẩy sang Hà Lan thi đấu cho Heerenveen theo hợp đồng cho mượn ở kỳ CN mùa Đông cách đây không lâu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X