Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Rayo Vallecano (22h, 20/12): Buồn ngủ gặp chiếu manh

Chủ Nhật 20/12/2015 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Trong bối cảnh Real Madrid đang thi đấu bất ổn, việc chỉ phải gặp con mồi ưa thích Rayo Vallecano tại vòng 16 La Liga 2015-2016 sẽ là thời cơ tuyệt vời cho thầy trò HLV Rafa Benitez sớm trở lại với mạch chiến thắng quen thuộc.

Trong quá khứ, trận derby thành Madrid giữa Real vs Vallecano luôn kết thúc với kết quả thắng áp đảo dành cho đội bóng chủ sân Bernabeu. Chẳng cần phải nói đâu xa, trong 10 lần chạm trán gần nhất tại La Liga, Los Blancos giành thành tích toàn thắng, ghi được 32 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 8 bàn. Thế mới thấy rằng, sự chênh lệch về mặt đẳng cấp giữa hai đội bóng này là một trời, một vực. Vì lẽ đó, không khó để Real có thể giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Vallecano vào tối nay.

Real vs Vallecano (22h, 2012) Buon ngu gap chieu manh hinh anh
real madrid rayo vallecano preview

Real đang rất cần một trận thắng để xốc lại tinh thần sau khi vừa trải qua kết quả thua bất ngờ 0-1 trước Villarreal ở vòng đấu trước. Kết quả kém cỏi trên đã khiến cho Los Blancos bỏ lỡ cơ hội rút ngắn về mặt điểm số trên bảng xếp hạng với Atletico và đại kình địch Barca (hiện tại Real vẫn kém 5 điểm). Sau khi chết gục trên sân El Madrigal, nội bộ của Real một lần nữa dậy sóng và tân HLV Rafa Benitez tiếp tục là người bị chỉ trích nhiều nhất. Thậm chí, mới đây đích thân Chủ tịch Florentino Perez phải ra mặt để bảo vệ Benitez nhằm tránh tình hình căng thẳng leo thang.

Nếu muốn tiếp tục theo đuổi mục tiêu giành chức vô địch La Liga 2015-2016 thì Real cần phải sớm trở lại với mạch chiến thắng và tất nhiên con mồi Vallecano thật khó có thể thoát khỏi được bàn tay của thầy trò HLV Rafa Benitez. Trên thực tế, La Liga được xem là hy vọng sáng nhất giúp Los Blancos thoát khỏi một mùa giải trắng tay, nhất là khi họ vừa mới bị loại khỏi cúp nhà Vua TBN một cách đầy cay đắng do dùng nhầm cầu thủ treo giò. Trong khi đó ở đấu trường Champions League, dù được đánh giá rất cao nhưng Real vẫn phải cạnh tranh với rất nhiều đội bóng sừng sỏ như Barca, Bayern hay Man City.

CĐV Real muốn tái duyên với Mourinho
(Bongda24h.vn) - Nhân sự kiện Chelsea sa thải Mourinho, tờ Marca đã khảo sát các Madridista với câu hỏi muốn hay không tái duyên với “người đặc biệt” và kết...

Với tính chất quan trọng, tất nhiên HLV Rafa Benitez sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu Real Madrid vs Rayo Vallecano. Đáng chú ý, Toni Kroos nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi bất ngờ không được thi đấu một phút nào trong trận thua Villarreal cuối tuần trước. Ngoài ra, Benitez rất có thể sẽ để James Rodriguez đá chính ngay từ đầu trong vai trò tiền vệ trung tâm, đây chính là giải pháp nhằm tránh lãng phí tài năng. Ngoài tam tấu B-B-C, sự xuất hiện của James sẽ giúp cho hỏa lực của đội chủ sân Bernabeu gia tăng một cách đáng kể.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Paco Jémez của Rayo Vallecano sẽ bố trí một đội hình thiên về phòng ngự 4-2-3-1 với mục tiêu thủ hòa được Real. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ rất khó khăn dành cho Los Vallecanos khi Bernabeu luôn là “cơn ác mộng” đối với họ. Chưa hết, Vallecano còn đang trải qua thành tích thi đấu rất kém cỏi và 3 trận thua liên tiếp tại La Liga 2015-2016 là minh chứng rõ nhất cho điều này. Ở vòng trước, đội bóng chủ sân Campo đã bất ngờ đón nhận trận thua tan tác 1-3 trước Getafe, qua đó rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Thậm chí, Vallecano còn bằng điểm với Granada (14 điểm), đội bóng đang xếp ở nhóm xuống hạng.

Real vs Vallecano (22h, 2012) Buon ngu gap chieu manh hinh anh 2
Doi hinh du kien Real vs Vallecano

Với quá nhiều lợi thế trong tay từ  lịch sử đối đầu, đẳng cấp chênh lệch… không khó để Real giành trọn 3 điểm trước Vallecano. Điều mà các Madridista quan tâm lúc này, Los Blancos sẽ nã được bao nhiêu bàn vào lưới của đối thủ. Mọi thông tin, kết quả của trận Real vs Vallecano sẽ được chuyên trang bongda24h.vn tường thuật, trực tiếp vào lúc 22h ngày 20/12. Mời quý độc giả đón đọc.

Thống kê đáng chú ý:

- Real thắng 20/24 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga.
- Real đang sở hữu chuỗi 11 trận thắng liên tiếp trước Vallecano trên mọi đấu trường.
- Real đang giữ sạch lưới trong 5/7 trận gần nhất với Vallecano trên mọi đấu trường.
- Vallecano đang sở hữu chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại La Liga.

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Varane, Carvajal – Dính chấn thương nặng; Toni Kroos – Chưa chắc ra sân.

Rayo Vallecano: Cobeno, Tono, Ebert – Chấn thương nặng; Llorente, Rat – Chưa chắc ra sân.

Dự đoán tỉ số: Real 3-1 Vallecano

Xem thêm video Villarreal 1-0 Real Madrid:


Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X