Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real vs Gijon (22h15 ngày 26/11): Cơn điên của Ronaldo

Thứ Bảy 26/11/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo đã trải qua 5 trận liên tiếp không ghi bàn tại Bernabeu, chuỗi trận tồi tệ nhất của anh từ khi khoác áo Los Blancos. Vì thế siêu sao người Bồ sẽ trút giận lên đội khách yếu bóng vía trong trận Real vs Gijon vào đêm nay.

Khao khát ghi bàn của Ronaldo thì không cần phải nói lại. Anh chưa bao giờ cảm thấy thỏa mãn dù có ghi được bao nhiêu bàn đi chăng nữa. Vì thế việc CR7 trải qua 5 trận liên tiếp chưa ghi bàn tại Bernabeu quả là điềm xấu với Gijon ở vòng này. Vấn đề của siêu sao người Bồ chỉ là cái duyên bởi xen kẽ những trận sân nhà là 2 trận sân khách thì anh đều lập được hat-trick mỗi trận. Nhất là 3 bàn vào lưới của Atletico ở vòng trước đã khẳng định khả năng săn bàn ấn tượng của cầu thủ này. Sau giai đoạn đầu mùa chơi không thật tốt thì vào lúc này, Ronaldo cũng đã vươn lên dẫn đầu cuộc đua Pichichi cùng với Suarez (cùng ghi 8 bàn).

Khả năng Ronaldo nổ súng trở lại vào đêm nay là rất cao bởi anh đang được HLV Zidane bố trí đá tiền đạo cắm. Số 7 sẽ là trung tâm của các đường lên bóng của Real. Chưa kể, với việc Bale chấn thương, bóng sẽ còn được dồn nhiều hơn nữa cho siêu sao người Bồ. Benzema trên danh nghĩa mang áo số 9 nhưng rõ ràng tiền đạo người Pháp chỉ phù hợp với vai trò làm tường, thu hút hậu vệ đối phương hơn là ghi bàn. Cùng với những hộ công như Isco, Vazquez, Asensio, Kovacic, Modric thì Ronaldo sẽ không sợ thiếu cơ hội dứt điểm.

Real vs Gijon (22h15 ngay 2611) Con dien cua Ronaldo hinh anh goc
Preview: Real Madrid - Gijon

Đối thủ của Real Madrid hôm nay cũng chỉ là một Gijon vô cùng yếu bóng vía. Đội bóng đến từ Asturias đang là một trong những ứng viên nặng ký cho suất xuống hạng mùa này. Sau 12 trận đấu, thầy trò HLV Fernandez mới có vỏn vẹn 9 điểm. Tệ hơn khi họ mới chỉ ghi được 11 bàn mà đã để thủng lưới tới 25 lần. Điều trùng hợp là Gijon đang có hàng công và hàng thủ đều tệ thứ 2 tại La Liga. Thành tích của họ chỉ khá hơn đội cuối bảng Garanada. Quá khó để họ có thể chống lại sức tấn công vũ bão của đội chủ nhà. Có lẽ việc để thủng lưới 8 lần trong 3 trận đã qua chưa phải điều tệ nhất với thủ thành Cuellar. Chắc chắn anh sẽ còn đứng trước một ngày làm việc vất vả hơn cả những vòng đấu trước.

Real Madrid xác nhận mất Gareth Bale đến hết năm 2016
(Bongda24h) - Real Madrid xác nhận mất Gareth Bale đến hết năm 2016 và thậm chí còn lâu hơn phụ thuộc vào tình hình chấn thương của cầu thủ người xứ Wales.

Về phía chủ nhà, phong độ của thầy trò HLV Zidane trong thời gian qua là hết sức thuyết phục. 8/9 trận thắng trên mọi đấu trường đã bắt đầu cho thấy hình ảnh của một nhà vô địch. Chiến lược gia người Pháp không có nhiều “bài”, nhưng thay vào đó khả năng giải quyết đối thủ rất tốt. Real bây giờ có thể đá thất vọng cả trận nhưng có thể ghi bàn bất cứ lúc nào, từ những tình huống nhỏ nhất. Ở phía dưới, hàng thủ lại đang cho thấy chỉ số an toàn rất cao.

Real vs Gijon (22h15 ngay 2611) Con dien cua Ronaldo hinh anh
Ronaldo đã 5 trận liên tiếp không ghi bàn tại Bernabeu

Khó khăn lớn nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lúc này là vấn nạn chấn thương. Chưa kịp vui khi Modric, Casemiro, Ramos trở lại thì họ lại phải chia tay Bale, Morata và Kroos. Cả ba cầu thủ này đều sẽ vắng mặt ở trận El Clasico vào ngày 3/12 tới. Thậm chí Bale và Morata còn phải nghỉ hết năm 2016 mới có thể trở lại sân cỏ. Thiếu hàng loạt trụ cột trước trận đấu với Barca quả là điều đau đầu với Zizou. Nhưng đó là chuyện của sau đây một tuần nữa. Còn vào đêm nay, Kền kền trắng vẫn dư sức giành chiến thắng trước một Gijon yếu bóng vía. Quan trọng hơn là hy vọng gia tăng điểm số với đại kình địch với đội bóng xứ Catalan.

Zidane đang tỏ ra rất mát tay với Real Madrid. Riêng ở đấu trường La Liga, ông đang giúp Kền kền trắng có chuỗi trận bất bại lên tới 24 trận. Trong đó có tới 21 chiến thắng và 3 trận hòa. Với thành tích như thế thì không có gì khó hiểu khi họ đang nhiều hơn Barca tới 4 điểm, bỏ xa Atletico tới 9 điểm. Rõ ràng, chiến lược gia người Pháp đang đi đúng hướng ở một giải đường trường như La Liga. Đương nhiên rồi, chuỗi trận ấn tượng của Los Blancos chưa thể dừng lại khi trước mặt chỉ là một Gijon nhỏ bé. Real sẽ thắng, vấn đề là họ sẽ ghi được bao nhiêu bàn mà thôi.

Đội hình dự kiến

DH Real vs Gijon
ĐH Real vs Gijon

Dự đoán: 3-0

Trần Đức

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X