Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Leonesa (01h00 ngày 1/12): Khởi động trước El Clasico

Thứ Tư 30/11/2016 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Zidane đang có phong độ rất tốt. Vì thế trận đấu Real vs Cultural Leonesa không khác gì một buổi tập nhẹ của họ trước trận El Clasico sau đây 2 ngày nữa.

Hôm nay, lượt đi của vòng 1/16 Cúp nhà vua Tây Ban Nha 2016/2017 nhưng riêng trận Real vs Cultural Leonesa đã là lượt về. Sở dĩ có sự xáo trộn này bởi BTC muốn dồn lịch trước cho thầy trò HLV Zidane trước khi họ tham dự FIFA Club World Cup vào giữa tháng 12 tới. Vì đây mới chỉ là vòng đầu tiên có sự góp mặt của các đội La Liga nên khoảng cách trình độ giữa các cặp đấu là vô cùng chênh lệch. Giữa các các đội khác hạng đã chênh lệch thì đủ hiểu khoảng cách giữa Real và một đội bóng Hạng Ba là mênh mông ra sao.

Thực tế ở lượt đi, Kền kền trắng đã nghiền nát Cultural Leonesa tới 7-1 ngay trên sân khách. Đáng nói hơn, hôm đó Zidane tung ra sân hầu hết là đội hình dự bị. Chỉ cần những Isco, James, Vazquez hay Morata là Real đã dễ dàng áp đặt thế trận lên đối thủ. Thậm chí ở trận đó, hậu vệ Nacho còn dâng lên tấn công rồi thoải mái thực hiện cú ngả bàn đèn tuyệt đẹp. Nói ra để thấy, hôm nay đội chủ nhà dù có tung ra sân đội hình dự bị và “đi dạo” thì họ vẫn sẽ đánh bại Cultural Leonesa thêm một lần nữa.

Real Madrid vs Leonesa (01h00 ngay 112) Khoi dong truoc El Clasico hinh anh goc
Preview: Real Madrid - Leonesa

Sau đây 2 ngày nữa sẽ là trận đấu quan trọng với Barca tại vòng 13 La Liga. Dù họ đang hơn 6 điểm nhưng nếu để thua khoảng cách sẽ bị rút ngắn đáng kể. Quan trọng hơn là danh hiệu VĐQG sẽ xét đến chỉ số đối đầu vào cuối mùa khi hai đội bằng đầu. Do đó, chắc chắn Zidane không dại gì tung ra sân bất cứ trụ cột nào trước Cultural Leonesa. Một trận đấu cho các cầu thủ trẻ, dự bị hoặc hy hữu lắm sẽ có trường hợp của Casemiro được ra sân để làm quen cảm giác bóng sau khi bình phục chấn thương. Không loại trừ khả năng sẽ còn nhiều cầu thủ trẻ từ lò Castilla sẽ được đăng ký trong trận này.

Barca hoà Sociedad: Lần đầu tiên cầm bóng ít như thế
(Bongda24h.vn) – Trận hoà trước Real Sociedad không phải lần đầu tiên Barca kiểm soát bóng ít hơn đối thủ kể từ thời HLV Frank Rijkaard, nhưng là lần đầu tiên...

Về phía Cultural Leonesa, chỉ riêng việc được chạm trán đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã là một đặc ân, một vinh dự quá lớn. Trong lịch sử suốt 93 năm tồn tại của mình, CLB nhỏ bé xứ Castile và Leon mới chỉ duy nhất 1 lần được dự La Liga, mùa giải lịch sử đó đã cách đây 60 năm. Hiện tại, thầy trò HLV Ruben Barrera đang dự giải Hạng Ba Tây Ban Nha, cùng “mâm” với đội trẻ Real. Thực tế thì các trụ cột của Cultural Leonesa đều là những cầu thủ đi mượn ở các đội khác. Không nói đâu xa, đội bóng này đang mượn chính tài năng Jose Leon của lò Castilla.

Real Madrid vs Leonesa (01h00 ngay 112) Khoi dong truoc El Clasico hinh anh
Real đã thắng tới 7-1 ở lượt đi

Thật ra, Cultural Leonesa đang có phong độ rất tốt ở giải Hạng Ba. Thầy trò HLV Barrera đang thống trị bảng 1 Segunda B sau 16 vòng đấu. Họ giành được tới 13 chiến thắng và 3 trận hòa, chưa để thua trận nào. Thậm chí đội bóng xứ Castile và Leon đang có phong độ còn tốt hơn cả Real với 5 trận toàn thắng. Trong 5 trận đấu thì họ ghi được tới 15 bàn, trung bình 3 bàn/ trận và có tới 4 trận giữ sạch lưới. Cultural Leonesa đang được coi là ứng viên số 1 cho suất lên hạng của Segunda B mùa này.

Trước thềm El Clasico: Real sẽ giải được bài toán chấn thương
Cuối tuần này, cả thế giới sẽ hướng về trận El Clasico giữa Barca vs Real tại vòng 14 La Liga. Trước trận đấu này, khó khăn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha...

Nhưng nói gì thì nói, Cultural Leonesa và Real Madrid là hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Tỷ số 7-1 ở lượt đi đã định đoạt số phận trận đấu. Chưa kể ở trận lượt về này, Los Blancos đang cần một chiến thắng để làm bàn đạp tinh thần cho trận El Clasico sau đây 2 ngày nữa. Dù chưa biết, Zidane sẽ tung ra sân đội hình nào nhưng có lẽ kịch bản của trận đấu không khó đoán định. Một trận cầu đúng kiểu “đá tập” của chủ nhà, vừa để giữ sức, vừa là màn làm nóng cho trận đại chiến với Barca vào thứ 7 này.

Đội hình dự kiến

Real (4-2-3-1): Casilla, Danilo, Pepe, Nacho, Coentrao, Casemiro, Kovacic, Isco, James Rodriguez, Asensio, Diaz.

Cultural Leonesa (4-4-2): Vallejo, Bastos, Garrido, Zuiverloon, Colinas, Díaz, Martínez, Ortíz, Villa, Benja, Ortí.

Dự đoán: 3-0

Trần Đức (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X