Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca nhận tin vui vụ sao khủng PSG

Thứ Hai 13/08/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Adriano Rabiot rời PSG ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, cầu thủ người Pháp đã từ chối gia hạn hợp đồng để được ra đi.

Barca và Real muốn có Adriano Rabiot


Barca đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, họ đã nhắm Adriano Rabiot của PSG. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp, họ hy vọng rằng số tiền này có thể thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.
Real và Barca muốn đưa Adriano Rabiot rời PSG hình ảnh

Real và Barca muốn có Rabiot


Mới nhất, Real cũng muốn có Adriano Rabiot, khi mà Mateo Kovacic đã cập bến Chelsea còn Luka Modric muốn tới Inter Milan thì việc Los Blancos muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm cũng là điều dễ hiểu.

Real Madrid cũng chấp nhận chi ít nhất 30 triệu bảng mua Rabiot, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ 23 tuổi yêu cầu, cùng với đó là tạo cơ hội để anh ra sân thường xuyên.

Mới đây, HLV Thomas Tuchel phát biểu về cầu thủ người Pháp, ông khẳng định cầu thủ này có thể ra đi ở Hè 2018. Theo đó, PSG vẫn chưa đảm bảo tương lai tiền vệ sinh năm 1995.

Rabiot từ chối gia hạn hợp đồng với PSG

Khả năng Adriano Rabiot rời PSG ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, cầu thủ người Pháp đã từ chối gia hạn hợp đồng để được ra đi.
tien ve Rabiot

Rabiot từ chối gia hạn hợp đồng với PSG


Hợp đồng của Rabiot với PSG chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, trong trường hợp không gia hạn được với cầu thủ 23 tuổi, PSG sẽ buộc phải bán anh nếu không muốn mất trắng vào Hè năm tới.

Khi mà cầu thủ sinh năm 1995 đã muốn ra đi, PSG cũng không cần phải làm mọi cách để giữ anh ở lại. Nếu Barca và Real Madrid thực sự quyết tâm trong thương vụ này, khả năng họ có Rabiot là rất cao.

Ở tuổi 23, cầu thủ người Pháp còn cả một sự nghiệp phía trước, anh sẽ là tương lai của một trong hai đội bóng Tây Ban Nha. Nhiều khả năng trong thời gian tới cuộc cạnh tranh chữ ký của Rabiot giữa Barca và Real sẽ diễn ra quyết liệt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X