Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca nhận đòn đau trên TTCN

Thứ Tư 27/03/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giovani Lo Celso có câu trả lời cho Real và Barca, cầu thủ người Argentina khẳng định anh sẽ không cập bến Real Madrid và Barcelona ở Hè 2019.

Real và Barca quan tâm Giovani Lo Celso


Mùa giải này, Giovani Lo Celso đang chơi cực tốt trong đội hình của Real Betis. Ngôi sao 22 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, dạt cánh hoặc hộ công. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt giúp tiền vệ này có thể đá tốt ở mọi vị trí khi được sử dụng.
 
Giovani Lo Celso có câu trả lời cho Real và Barca hình ảnh

Real và Barca quan tâm Jacani Lo Celso


Mùa giải này, Lo Celso đã có 5 bàn cùng 2 kiến tạo sau 23 lần ra sân ở La Liga. Ở đấu trường Europa League anh chơi bùng nổ với 5 bàn cùng 1 kiến tạo sau 7 lần ra sân. Lo Celso đến Real Betis từ PSG với một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải với giá 22 triệu euro.

Nhiều khả năng Real Betis sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Argentina. Với những gì Lo Celso đã thể hiện, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm, đặc biệt là hai gã khổng lồ ở La Liga là Real Madrid và Barcelona.


Lo Celso ưu tiên gắn bó với Real Betis


Giovani Lo Celso có câu trả lời cho Real và Barca, cầu thủ người Argentina khẳng định anh sẽ không cập bến Real Madrid và Barcelona ở Hè 2019.
 
Jacani Lo Celso tu choi cap ben Real hoac Barca

Jacani Lo Celso từ chối cập bến Real hoặc Barca


“Tôi có hợp đồng với Real Betis và tôn trọng điều đó. Tôi không biết Real và Barca có quan tâm đến mình hay không, nhưng tôi ưu tiên ở lại Real Betis. Tôi sẽ nỗ lực hết mình, qua đó cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”. 

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ở Betis, tôi cảm thấy rất thoải mái với phong cách huấn luyện của HLV, tôi thấy rằng mình phát huy những gì tốt nhất của mình. Với một người Argentina như tôi, thi đấu ở đây phù hợp hơn rất nhiều so với ở Pháp."

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X