Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca nên sợ hãi

Thứ Tư 02/06/2021 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố mới đây, Chủ tịch La Liga Javier Tebas đã lên tiếng cảnh báo 3 CLB vẫn chưa rút khỏi dự án Super League, đặc biệt là Real Madrid và Barcelona.

Real và Barca nhận cảnh báo


Trong dự án Super League đầy tham vọng với 12 CLB sáng lập hồi tháng 4 vừa qua, 9 đội bóng đã tuyên bố rút lui. Chỉ còn 3 CLB vẫn còn theo đuổi giải đấu này là Real Madrid, Barcelona và Juventus.
 
Trong khi 9 CLB rút lui trước phải nhận án phạt 5% doanh thu tại cúp châu Âu mùa tới, thì 3 đội bóng sau có thể đối mặt với việc cấm tham dự Champions League. Mới đây, Chủ tịch La Liga và thành viên Uỷ ban điều hành UEFA – Javier Tebas lên tiếng: “Real Madrid và Barcelona nên cảm thấy sợ hãi. Tôi không muốn tưởng tượng viễn cảnh Champions League thiếu vắng họ, nhưng điều đó có thể xảy ra.
 
Real vs Barca nhận cảnh báo từ Chủ tịch La Liga
Real Madrid vs Barcelona nhận cảnh báo từ Chủ tịch La Liga

UEFA hoàn toàn có quyền làm như vậy, nó còn hơn cả một hình phạt. Tôi nghĩ cả 2 CLB có thể bị loại và họ nên sợ hãi.
 
Ý tưởng Super League là giấc mơ của Chủ tịch Perez, nhưng vấn đề không phải do Covid mà họ chỉ muốn kiếm tiền. Họ muốn mọi thứ xoay quanh những CLB lớn, và phần còn lại chỉ có thể cúi đầu.”
 
Trong khi đó, Chủ tịch Barcelona – Joan Laporta bày tỏ: “Tôi đã nói với Ceferin (Chủ tịch UEFA) rằng chúng tôi sẽ không xin lỗi, chúng tôi cũng không trả khoản tiền phạt không chính đáng. Nếu họ quyết định phạt, chúng tôi sẽ đưa lên CAS (Toà án Trọng tài Thể thao – PV). Chúng tôi sẽ chiến đấu để bảo vệ lợi ích của CLB, phát triển mô hình bóng đá bền vững. Hiện nay, tất cả các CLB đang thua lỗ.”
 
 
Real Madrid luôn là CLB trong trái tim tôiReal Madrid luôn là CLB trong trái tim tôi
Thông tin đã được xác thực rất nhanh, khi HLV Carlo Ancelotti đã chính thức quay lại Real sau 6 năm ra đi.
Tâm thư 1000 chữ của Zidane lý giải nguyên nhân rời Real MadridTâm thư 1000 chữ của Zidane lý giải nguyên nhân rời Real Madrid
Mới đây, HLV Zidane đã chính thức nói lời chia tay CLB Real Madrid và giải thích toàn bộ nguyên nhân qua một bức thư dài. Bongda24h.vn xin được dịch để gửi tới...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X