Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca là ước mơ của hết thảy cầu thủ, trừ một người

Thứ Tư 27/03/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giovani Lo Celso không quan tâm đến Real và Barca. Tiền vệ người Argentina muốn thi đấu thật tốt cho Real Betis trong mùa giải này.

Giovani Lo Celso nổi lên trong màu áo của Real Betis mùa này khi chơi dưới dạng cho mượn từ Paris Saint-Germain. Dù có tin cả Real Madrid và Barcelona đều để mắt tới mình song tiền vệ trẻ này tỏ ra bàng quan.

Lo Celso nổi lên tại Betis


Đầu mùa này, Betis hoàn tất hợp đồng mượn Lo Celso từ PSG kèm điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu Euro. Đây là thương vụ đầu tư sáng suốt của đội bóng xứ Andalusia. Mới gia nhập song Lo Celso hòa nhập cực nhanh.

Giovani Lo Celso không quan tâm đến Real và Barca hình ảnh

Lo Celso không quan tâm đến Real và Barca


Chơi ở trung tâm hàng tiền vệ, tuyển thủ Argentina thể hiện hết những phẩm chất của mình. Con số 12 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 35 lần ra sân chưa nói hết được tầm quan trọng của Lo Celso với Betis. Anh có thể hoàn tất mọi nhiệm vụ ở trung tuyến từ phòng ngự từ xa, phân phối bóng tới ghi bàn.

Chưa nghĩ về tương lai


Chứng kiến màn trình diễn của Lo Celso, nhiều tên tuổi đã đánh tiếng tới Betis. Đội bóng này hoàn toàn có thể kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ 22 tuổi trị giá 25 triệu Euro trước khi bán anh đi với giá đắt gấp rưỡi, gấp đôi.

Trong các tên tuổi để mắt Lo Celso nghe đâu có cả hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona. Dù vậy, bản thân chàng trai sinh năm 1996 chưa chắc chắn về tương lai của mình.

“Trở về Pháp? Tôi không biết điều gì có thể xảy ra vào ngày mai. Tôi chỉ cố gắng tập trung vào CLB hiện tại trong lúc này”, Lo Celso nói với France Football.

“Điều gì đến sẽ đến. Sự quan tâm của Real và Barca? Tôi không nghĩ tới điều đó. Tôi còn trẻ và vẫn còn một sự nghiệp lâu dài phía trước. Mục tiêu chính của tôi là kết thúc mùa giải ở vị trí càng cao càng tốt trên BXH La Liga cùng Betis.”

Anh nói thêm: “Bạn phải tập trung vào những gì bạn đang làm và tiếp tục phát huy chúng để ngày một tiến về phía trước. Thật không tốt khi nghĩ về những tin đồn chuyển nhượng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X