Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca đại chiến vì sao trẻ người Đức

Thứ Hai 11/01/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Leroy Sane của Schalke 04 cùng với Manchester City.

Real va Barca dai chien vi sao tre nguoi Duc hinh anh
Sane đang là tài năng trẻ sáng giá nhất của Schalke
Leroy Sane bắt đầu nổi lên từ mùa giải năm ngoái với danh hiệu “người bắn hạ Kền kền”. Ngay trận đấu đầu tiên tại Champions League, ngay cú sút đầu tiên, sao trẻ người Đức đã có một bàn thắng vô cùng đẳng cấp. Cầu thủ 19 tuổi chính là người trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử C1 làm tung lưới đội bóng Hoàng gia Real Madrid. Khi đó, Sane mới chỉ 19 tuổi, 1 tháng, 27 ngày. Đến tháng 11 vừa qua, cầu thủ trẻ sinh ra tại vùng Essen đã được HLV Joachim Loew gọi lên tuyển Đức để tham gia trận giao hữu với Pháp tại Paris.
Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 11/1: Chelsea lại săn “hàng khủng” của Atletico
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (11/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...
Kể từ sau thời điểm đó, tên của sao trẻ Schalke đã tràn ngập các mặt báo ở châu Âu. Tài năng của Sane đã khiến cho không ít ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh phải thèm khát, trong đó có thể kể tới những tên tuổi hàng đầu như Man City hay Liverpool. Được biết, trong quãng thời gian ở Đức, HLV Klopp cũng đã biết tới sự xuất sắc của Sane và ngay khi chuyển tới Anh, ông đã lập tức lên kế hoạch tiếp cận cầu thủ này. Trong khi đó, Man City hiện cũng đang tính chiêu mộ tiền vệ trẻ 19 tuổi vì HLV Pep Guardiola rất hâm mộ tài năng của ngôi sao mới nổi người Đức.
Mới nhất, hai đại gia của bóng đá xứ bò tót là Real và Barca cũng đã nhảy vào tranh giành chữ ký của Leroy Sane với các đại diện của nước Anh. Điều đó khiến cho giá chuyển nhượng của cầu thủ trẻ người Đức đã tăng lên chóng mặt và khả năng cao anh sẽ rời sân Veltins-Arena ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Schalke cũng gần như hết hy vọng giữ chân sao trẻ 19 tuổi và cho biết sẽ để sao trẻ sáng giá của mình ra đi. Tuy nhiên, số tiền để thuyết phục đội bóng đang chơi tại Bundesliga nhả người sẽ là không nhỏ. Theo tờ Kicker của Đức, con số 37 triệu bảng (tức 50 triệu euro) sẽ là mức giá rẻ nhất để họ nhả người.
Xuân Phong 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X