Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca đại chiến vì sao Ligue 1

Thứ Hai 03/02/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với những gì mà tiền đạo người Nigeria Victor Osimhen thể hiện ở mùa giải này, cả Real lẫn Barca dường như đều sẵn sàng chiêu mộ anh trong hè tới.

 

Theo tờ Don Balon, hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều đang dành sự quan tâm tới chân sút của Lille, Victor Osimhen.

Real và Barca đại chiến vì Victor Osimhen  hình ảnh
Victor Osimhen đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hai ông lớn Real và Barca

Victor Osimhen cập bến Lille vào Hè năm ngoái, mùa giải năm nay anh đã thi đấu bùng nổ và gây được ấn tượng mạnh mẽ với các đội bóng hàng đầu châu Âu. Osimhen là mẫu tiền đạo có khả năng chớp cơ hội và dứt điểm tốt.

Cầu thủ sinh năm 1998 này đã có 11 bàn và 4 kiến tạo sau 21 lần ra sân ở Ligue 1, nếu tính cả số lần ra sân trong màu áo ĐTQG và CLB anh có 16 bàn sau 28 trận. Ở tuổi 21, Osimhen được giới chuyên môn nhận định là hoàn toàn có thể trưởng thành hơn nữa.

Ấn tượng với những gì đã thể hiện, cả Real lẫn Barca đều sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu trung phong người Nigeria. Giá trị của thương vụ này ước tính chỉ vào khoảng 25 triệu bảng (30 triệu euro). Và đây không phải một con số thách thức với hai ông lớn La Liga.

Không chỉ được Real và Barca để ý, Victor Osimhen cũng lọt vào tầm ngắm của một loại đội bóng Anh như MU, Chelsea, Tottenham. Tuy nhiên phía Lille dường như không muốn mất tiền đạo này trong bối cảnh họ vừa bán cây làm bàn hàng đầu đội bóng là Nicolas Pepe cho Arsenal ở mùa hè năm ngoái.

Đại diện Gareth Bale dội nước lạnh vào mong muốn tái hợp của Tottenham
Tuyển thủ xứ Wales không có ý định trở lại Tottenham và việc chuyển nhượng trong tháng 1 chưa từng là lựa chọn.
Mbappe mâu thuẫn với HLV PSG, Real sẵn sàng vào cuộc với đề nghị cực khủng
Trước việc Kylian Mbappe đang cảm thấy khó ở tại PSG, CLB Real Madrid đã sẵn sàng vào cuộc để có được chữ ký của tiền đạo trẻ người Pháp.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X