Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca đại chiến vì sao Mexico vào tháng 1

Thứ Tư 26/09/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Hirving Lozano của PSV, Real Madrid cũng đang quan tâm cầu thủ người Mexico. Cuộc chiến giành cầu thủ 23 tuổi giữa hai đại gia của bóng đá TBN vào tháng 1 năm 2019 sẽ diễn ra rất quyết liệt.

Hirving Lozano đang chơi rất ấn tượng


Tại World Cup 2018, tiền vệ Hirving Lozano là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Mexico. Ngôi sao sinh năm 1995 ghi bàn thắng duy nhất giúp Mexico đánh bại Đức 1-0, chiến thắng này sau đó giúp Lozano và các đồng đội vượt qua vòng bảng.
Vượt mặt Real Madrid, Barca muốn mua Hirving Lozano của PSV hình ảnh

Lozano đang chơi rất ấn tượng trong màu áo PSV


Với màn trình diễn ấn tượng của mình ở giải đấu trên đất Nga, cái tên Lozano được nhắc đến rất nhiều. Ngôi sao 23 tuổi hiện đang khoác áo PSV, trong những mùa giải gần đây anh đều là nhân tố quan trọng bậc nhất trong lối chơi của đội bóng Hà Lan.

Mùa giải này, Lozano đã ghi 5 bàn thắng và cung cấp 1 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. Lozano là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá được ở cả hai cánh. Cầu thủ sinh năm 1995 sở hữu những tố chất hàng đầu của một cầu thủ chạy cánh, đó là tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người.

Sự trưởng thành vượt bậc của Lozano giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu đang muốn đưa ngôi sao người Mexico rời PSV.


Barca và Real đại chiến vì Lozano


Barca muốn mua Hirving Lozano của PSV, Real Madrid cũng đang quan tâm cầu thủ người Mexico. Cuộc chiến giành cầu thủ 23 tuổi giữa hai đại gia của bóng đá TBN vào tháng 1 năm 2019 sẽ diễn ra rất quyết liệt.
Real và Barca đại chiến vì sao Mexico vào tháng 1 hình ảnh 2

Real và Barca muốn có Hirving Lozano


HLV Ernesto Valverde đang tìm kiếm một ngôi sao tấn công để nâng cấp đội hình, ông nhắm Lozano của PSV như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi ít nhất 35 triệu euro cho thương vụ này.

Theo tiết lộ, Lozano rất ngưỡng mộ tài năng của Messi, được chơi bóng bên cạnh M10 ở Camp Nou có thể là một trong những lý do thúc đẩy cầu thủ này cập bến Barca.

Real cũng muốn có Hirving Lozano, HLV Lopetegui cũng nhắm cầu thủ 23 tuổi để nâng cấp khả năng tấn công biên. Để cạnh tranh với Barca, đội bóng thành Madrid cũng chấp nhận chi đủ số tiền mà PSV yêu cầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X