Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Atletico tuyên bố sẽ kháng cáo lệnh cấm chuyển nhượng

Thứ Sáu 15/01/2016 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid và Atletico Madrid vừa nhận án phạt cấm đăng ký thêm cầu thủ mới sau khi tháng 1 năm nay kết thúc song đều khẳng định không làm gì sai và sẽ khiếu kiện lên các cơ quan có thẩm quyền.

Tối hôm qua theo giờ Việt Nam, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã ra thông báo rằng Real Madrid và Atletico Madrid sẽ bị cấm chuyển nhượng trong quãng thời gian 1 năm (tới hết tháng 1 năm 2017). Cụ thể, hai đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ không thể đăng ký thêm cầu thủ mới trong hai cửa sổ mua sắm vào mùa hè 2016 và đầu năm 2017. Dù vậy họ vẫn có thể đưa về các tân binh cho tới hết tháng 1 năm nay cũng như được phép thanh lý hợp đồng các cầu thủ hiện có.

Perez Real
Real của chủ tịch Perez tiếp tục nhận thêm án phạt nặng

Đi kèm với việc không được chuyển nhượng, Real và Atletico cũng bị phạt số tiền lần lượt là 249 và 622 nghìn bảng Anh. Chi tiết những sai phạm dẫn tới án phạt này của hai ông lớn trên không được FIFA công bố rộng rãi nhưng truyền thông đã đào sâu tìm hiểu từ cuối tháng 11 năm ngoái và phát hiện ra họ cùng vi phạm quy định về chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi giống như trường hợp của Barcelona trước đây.

Phía Real lập tức vạch ra các bước thực hiện chuyển nhượng trước dư luận để đảm bảo họ đã tuân thủ đúng các quy định được đưa ra đồng thời ra thông báo rằng: “Real Madrid coi quyết định của FIFA là điều hoàn toàn không thể chấp nhận và sẽ kháng cáo lên tất cả các cơ quan thể thao có thẩm quyền”. Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez và giám đốc phụ trách pháp lý Javier Lopez Farre của họ sẽ tổ chức một cuộc họp báo trong hôm nay để giải đáp những thắc mắc.

CHÍNH THỨC: Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng tới 2017
(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá thế giới, FIFA, vừa tuyến bố rằng Real Madrid và Atletico Madrid sẽ phải đón nhận án phạt cấm tham gia chuyển nhượng trong...

Hàng xóm Atletico cũng không để yên và sẽ khiếu kiện lên Tòa án Thể thao Tây Ban Nha (TAD) hay Tòa án Thể thao Quốc tế (CAS). Tuy nhiên, nhìn vào tấm gương của Barca, cả Atletico cũng như Real hẳn đều hiểu rằng cơ hội thành công khi kiện tụng là không lớn. Việc Real và Atletico kháng cáo đôi khi chỉ là hành động “câu giờ” của họ nhằm có thời gian chuẩn bị cho việc không được chuyển nhượng trong tương lai.

Với riêng Real, đây tiếp tục là một đòn đau nữa giáng vào họ cũng như chủ tịch Florentino Perez ở mùa giải năm nay. Trước đó, Los Blancos đã bị loại khỏi cúp Nhà vua do sử dụng cầu thủ trái phép kế đến là việc phải sa thải HLV Rafa Benitez chỉ sau 7 tháng làm việc vì thành tích thiếu thuyết phục và bị phản đối rộng rãi.

Cực nóng: Real Madrid mắc sai lầm lịch sử khi sử dụng cầu thủ trái phép để đá cúp Nhà vua
(Bongda24h.vn) – Real Madrid đã mắc một sai lầm cực kỳ ngớ ngẩn khi họ quyết định để tiền vệ tấn công Denis Cheryshev ra sân ngay từ đầu ở trận đấu tại cúp Nhà...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X