Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Real chi 230 triệu euro mua Mbappe?

Thứ Hai 09/07/2018 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Real Madrid mua Kylian Mbappe chỉ là tin đồn từ báo giới, đội bóng của Tây Ban Nha đã phủ nhận quan tâm ngôi sao của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Real được đồn đoán quan tâm Mbappe


Khả năng Ronaldo tới Juventus đang là cực cao, ngôi sao 33 tuổi đã đạt được thỏa thuận 3 năm với đội bóng thành Turin. Trong màu áo đội ĐKVĐ Serie A CR7 nhận lương 30 triệu euro/mùa.
Thực hư vụ Real Madrid mua Kylian Mbappe hình ảnh

Mbappe được Real quan tâm


Juventus đang gấp rút để hoàn thành thương vụ Ronaldo, họ dự kiến ra mắt “bom tấn” người Bồ vào ngày 15/07 tới đây. Trong trường hợp CR7 rời Bernabeu, Los Blancos sẽ phải lên phương án tìm người thay thế.

Theo Don Balon, Real muốn mua Mbappe thay thế cho sự ra đi của Ronaldo, họ chấp nhận chi tới 230 triệu euro cho thương vụ này.

Mùa giải vừa qua, Mbappe đã chơi cực tốt trong màu áo PSG, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 19 tuổi cũng đang tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018 trong màu áo ĐT Pháp.

Với tài năng của mình Mbappe hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Ronaldo, anh được dự đoán sẽ là ngôi sao mới của Real Madrid.

Real Madrid phủ nhận việc chiêu mộ Mbappe

Thương vụ Real Madrid mua Kylian Mbappe chỉ là tin đồn từ báo giới, đội bóng của Tây Ban Nha đã phủ nhận quan tâm ngôi sao của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Kylian Mbappe rat muon chuyen toi Barca

Real phủ nhận việc quan tâm Kylian Mbappe


Theo nguồn tin từ Cadena COPE, Real sẽ không chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Pháp, ngay cả khi Ronaldo ra đi họ cũng không cần thiết phải đưa về nhân tố thay thế.

Theo đó những cầu thủ trẻ như Asensio hay Lucas Vazquez sẽ được sử dụng nhiều hơn, để thế vào vị trí do CR7 để lại.

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha thì cho rằng mục tiêu mà Real nhắm thay Ronaldo là Neymar chứ không phải Mbappe, Los Blancos thậm chí sẵn sàng chi ra 290 triệu euro mua ngôi sao người Brazil.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X