Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tung đòn quyết định vụ Dybala

Thứ Bảy 01/04/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Dailystar cho hay Real Madrid đã liên hệ với tiền đạo Paulo Dybala của Juventus.


Tiền đạo Paulo Dybala đang nổi lên như một trong những trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Từ khi cập bến Juventus cầu thủ này vẫn giữ được phong độ ấn tượng. Ngôi sao người Argentina đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. M.U, Real, BarcaPSG đều đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1993. Tuy nhiên, phía Juventus khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.
Real tiep can tien dao Paulo Dybala hinh anh
Tiền đạo Paolo Dybala lọt vào tầm ngắm của Real

Mặc dù bị Juventus khước từ nhưng Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định mua tiền đạo Dybala. Trong bối cảnh Chelsea đang theo rất sát Morata, đội bóng nước Anh chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này. Việc không được ra sân thường xuyên cũng khiến cầu thủ 24 tuổi chán nản và đánh tiếng muốn ra đi. Để thay thế cho sự ra đi của ngôi sao người Tây Ban Nha, Los Blancos đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Dybala.
HLV Conte nói gì trước nguy cơ mất Hazard vào tay Real
HLV Conte khẳng định tiền vệ Hazard hoàn toàn có thể giành được những vinh quang cao nhất tại Chelsea chứ không nhất thiết phải đến Real Madrid mới có được...

Theo nhà báo Guillem Balague của tờ Sky Sports, Real lại đang âm thầm liên hệ với cá nhân Dybala. Ông này tiết lộ: “Họ đã âm thầm liên hệ với chân sút của Juventus. Họ muốn thuyết phục cậu ta đừng gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Turin. Real chấp nhận đáp ứng mức lương gấp đôi mà Dybala đang nhận ở Juventus. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị này”. Cũng theo tiết lộ từ tờ Dailystar, Los Blancos dự định sẽ dùng tất cả số tiền bán Morata để mua Dybala.
Real tiep can tien dao Paulo Dybala hinh anh 2
Real tiếp cận tiền đạo Dybala

Chủ tịch Florentino Perez vốn là người có rất nhiều kinh nghiệm trên bàn chuyển nhượng, ông đã nhắm ai là cầu thủ đó gần như phải được đưa về Bernabeu. Dybala của Juventus đang là mục tiêu hàng đầu của Real ở Hè 2017, và nhiều khả năng cầu thủ này khó có thể tuột khỏi tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Phía Juventus cũng đã có những động thái đề phòng trường hợp mất ngôi sao 23 tuổi, theo đó họ đã nhắm Alexis Sanchez của Arsenal là người thay thế.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X