Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tung chiêu độc: 3 siêu sao đổi lấy Harry Kane

Thứ Tư 03/01/2018 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Perez của Kền kền trắng dường như rất thèm khát tiền đạo Harry Kane, và đang muốn sở hữu chân sút này bằng mọi giá.


Harry Kane đã khép lại năm 2017 của mình bằng thành tích vượt qua mọi chân sút khác – 56 bàn thắng trên mọi mặt trận. Kể từ đầu mùa bóng tới giờ, con số này là 24 bàn. Để so sánh, Karim Benzema chỉ ghi được... 4 bàn đến thời điểm hiện tại. Điều này khiến Real Madrid càng khao khát đem về Kane để đá cặp với Cris Ronaldo hơn bao giờ hết.
 
Mặc dù vậy, Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra cương quyết trong việc giữ chân cậu học trò của mình. Thuyền trưởng Argentina tuyên bố, Harry Kane sẽ gắn bó với Tottenham đến hết sự nghiệp giống như Totti với Roma. Với tuổi đời còn rất trẻ, chân sút người Anh sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai, dù ngay bây giờ anh đã là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Tuy nhiên, những danh hiệu vẫn chưa đến với Harry Kane, và đó là điều Real Madrid có thể đem đến cho anh.

Harry Kane
Harry Kane là nỗi thèm khát của Real Madrid

Với sự bùng nổ của thị trường chuyển nhượng hiện nay, mức giá để sở hữu Harry Kane sẽ chẳng kém Neymar là bao. Bởi vậy, Los Blancos đang tính đến một phương án khác vì họ không thể chồng đủ 200 triệu bảng cho 1 cầu thủ. Theo đó, Chủ tịch Perez đã yêu cầu đem 1 trong 3 cái tên gồm Gareth Bale, Luka Modric, Mateo Kovacic vào bàn đàm phán để hạ giá tiền. Hoặc không, Real Madrid sẵn sàng đem cả 3 cầu thủ này đổi lấy 1 Harry Kane.
 
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ chia tay Bernabeu khi mùa giải này khép lại, bởi những chấn thương dai dẳng không thể bình phục. Luka Modric dù vẫn rất xuất sắc, nhưng anh đang bước đến những năm tháng đỉnh cao cuối cùng của sự nghiệp. Người còn lại, Kovacic là một cầu thủ xuất sắc và còn có thể phát triển hơn trong tương lai. Dù vậy, để có được chân sút khủng như Harry Kane, Kền kền trắng buộc phải hy sinh và chưa biết chừng, Tottenham có thể đồng ý với phương án này.

Harry Kane - Hãy gọi anh là cầu thủ xuất sắc nhất nhì thế hệ này!
39 bàn thắng ở Premier League và tổng 56 trên mọi đấu trường trong năm 2017, Harry Kane đích thực là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của mình.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X