Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tự tin chiêu mộ De Gea ở Hè 2018

Thứ Bảy 09/09/2017 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, phía Real Madrid rất tự tin trong việc ký hợp đồng với thủ môn David de Gea ở Hè 2018.

Real Madrid vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp, Navas vẫn chơi khá tốt nhưng Los Blancos muốn đưa về một người trẻ hơn và tài năng hơn. Dù báo chí khẳng định Courtois của Chelsea, Hugo Lloris của Tottenham hay Jan Oblak của Atletico Madrid đã được đưa vào tầm ngắm, song mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn là thủ môn David de Gea. Kể từ sau sự cố máy fax ở Hè 2015 thì Kền kền trắng vẫn nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1990.
Real tu tin chieu mo De Gea o He 2018 hinh anh
Real vẫn chưa từ bỏ De Gea
Mùa Hè năm nay, Real có thời điểm đã đẩy mạnh việc chiêu mộ thủ môn De Gea. Theo đó, Los Blancos chấp nhận chi tới 65 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Mourinho đã yêu cầu BLĐ M.U giữ cầu thủ người Tây Ban Nha bằng mọi giá. Vị chiến lược gia người Bồ sau đó đã làm khó Real bằng cách đưa Ramos hay Varane vào trao đổi, tất nhiên là đại diện của La Liga sẽ không đồng ý với điều đó, bởi vậy cầu thủ 27 tuổi vẫn ở lại Old Trafford.

Theo Diario Gol, phía Real Madrid rất tự tin trong việc ký hợp đồng với thủ môn David de Gea ở Hè 2018. Theo đó, họ tin rằng cầu thủ 27 tuổi muốn trở lại TBN và sẽ là mọi cách để đưa anh trở lại quê nhà. Real sẽ chủ động bí mật gặp người đại diện của De Gea để đàm phán, sau đó họ sẽ đẩy mạnh thương vụ này từ khi mùa giải 2017/18 khép lại. Los Blancos đang hy vọng việc đẩy nhanh quá trình đàm phán và chấp nhận chi tới 80 hoặc 90 triệu euro có thể giúp họ có được điều mình cần.
Real van chua tu bo thu mon David de Gea hinh anh 2
Real tự tin chiêu mộ David de Gea vào Hè 2018
Ở một diễn biến khác, Real Madrid đã nhắn Neymar của PSG là phương án thay thế lâu dài cho Cristiano Ronaldo, người đã 32 tuổi và đang đi đến giai đoạn cuối cùng trong sự nghiệp. Cũng theo Diario Gol, trong hợp đồng của Neymar với PSG có điều khoản bí mật, theo đó chỉ cần Real Madrid đưa ra lời đề nghị là đội bóng nước Pháp sẽ phải để cầu thủ người Brazil tới Los Blancos. Neymar mới cập bến PSG với giá 222 triệu euro, bởi vậy thông tin Real muốn có cầu thủ này thay Ronaldo thực sự khiến nhiều người tỏ ra khó tin.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X