Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đòi lương cao, Paul Pogba đừng mơ đặt chân đến Bernabeu

Chủ Nhật 10/05/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, Real Madrid sẽ không thực hiện thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU bởi ngôi sao người Pháp yêu cầu mức thu nhập quá cao.

Pogba đòi lương khủng, Real lắc đầu


Thời gian qua, tương lai của tiền vệ Paul Pogba tại MU liên tục được giới chuyên môn lẫn các phương tiện truyền thông nhắc đến. Nếu nhà vô địch World Cup 2018 nhất quyết rời Old Trafford thì chắc chắn bến đỗ mới của tiền vệ này phải là những CLB hàng đầu như đội bóng cũ Juventus hay CLB Hoàng gia TBN Real Madrid.
 
Real Madrid từ bỏ theo đuổi tiền vệ Paul Pogba của MU hình ảnh

Zidane muốn đưa Pogba tới Real Madrid


Tuy nhiên, tờ AS cho hay Real Madrid sẽ không chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba ít nhất trong hè 2020. Bên cạnh lý do MU chắc chắn không đời nào chịu bán rẻ ngôi sao này thì bản thân Pogba cũng đòi mức lương rất cao (khoảng 17 triệu Euro/mùa) và Los Blancos không muốn đáp ứng chuyện đó.

Thay vì tốn kém đưa về Pogba mà hiệu quả cũng chưa biết thế nào, Real Madrid sẽ tập trung vào một mục tiêu khác dễ chinh phục hơn: Eduardo Camavinga. Ngôi sao 17 tuổi đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Rennes và chỉ có giá khoảng 40 triệu bảng.

Bản thân HLV Zidane có rất nhiều kinh nghiệm trong việc phát hiện và mài dũa những “viên ngọc thô” nên đưa về Camavinga xem ra vẫn là tối ưu hơn.
Pogba rồi cũng sẽ giành được danh hiệu QBV thế giới
Cựu danh thủ M.U, Gary Neville mới đây đã có những lời ngợi khen dành cho Paul Pogba và tin tưởng tiền vệ người Pháp là người sở hữu tố chất để trở thành chủ...
Chuyển nhượng Juventus: Pogba chưa qua, Bruyne đã tới
Theo thông tin được Tuttosport đăng tải, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/5: Real Madrid dừng theo đuổi Pogba
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 9/5.
‘Pogba có thể giúp MU thách thức các danh hiệu mùa tới’
Gary Neville cho rằng nhiều khả năng Paul Pogba sẽ ở lại Manchester United bởi khó có đội nào chịu chi 100 triệu bảng mua anh giai đoạn hậu Covid-19.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X