Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết định tương lai James Rodriguez

Chủ Nhật 19/01/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, song Los Blancos chỉ chấp nhận bán đứt tiền vệ người Colombia.

Real Madrid không cho mượn James Rodriguez


Hè 2019, James Rodriguez đáo hạn hợp đồng cho mượn với Bayern Munich. Mâu thuẫn với HLV Kovac là lý do khiến anh quyết định không ký hợp đồng dài hạn với đội bóng nước Đức, cựu sao Monaco sau đó được nhiều đội bóng theo đuổi, song số tiền 65 triệu bảng mà Real muốn thu về khiến những đội bóng muốn có James đều phải bỏ cuộc.
 
James Rodriguez rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Real từ chối cho mượn James Rodriguez


Trở lại Real Madrid, James Rodriguez được HLV Zidane trao cơ hội ra sân một vài lần, sau đó anh dính chấn thương và chỉ mới tập luyện trở lại vào đầu tháng 1. Theo thống kê, từ đầu mùa giải ngôi sao sinh năm 1991 chỉ có 7 lần ra sân ở La Liga.

HLV Zindane chưa bao giờ đánh giá cao khả năng của James, ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Everton muốn ký hợp đồng với James Rodriguez, đội chủ sân Goodison Park muốn mượn ngôi sao người Colombia vào tháng 1 trước khi mua đứt ở Hè 2020. Arsenal và MU cũng quan tâm cầu thủ 28 tuổi.

Mới nhất, theo thông tin được Marca đăng tải, James Rodriguez rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, song Los Blancos chỉ chấp nhận bán đứt tiền vệ người Colombia. Đội chủ sân Bernabeu sẽ không đàm phán với những đội bóng hỏi mượn James, họ chỉ chấp nhận bán đứt. 45 triệu bảng là số tiền Kền kền trắng mong muốn từ thương vụ này. 

Mặc dù Real đã giảm giá bán James so với Hè năm ngoái, song với việc cầu thủ người Colombia vừa mới trở lại sau chấn thương dài hạn, không nhiều đội bóng chấp nhận chi số tiền lớn như vậy. Khả năng James ở lại Real đến hết mùa và ra đi ở Hè 2020 là khả năng sáng nhất. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X