Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real khiến Liverpool ôm hận vụ Asensio

Thứ Sáu 21/04/2017 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chương trình phát thanh El Partidazo de Cope của Tây Ban Nha, phía Real Madrid đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của Liverpool dành cho tiền vệ Marco Asensio.


Tiền vệ Marco Asensio đang là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Real Madrid. Ngôi sao 20 tuổi đã được sử dụng tới 17 lần ở La Liga mùa này, anh cũng kịp ghi cho mình 3 bàn thắng. Ở Champions League, cầu thủ sinh năm 1996 cũng có 5 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng. Ngôi sao người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể thi đấu được nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cắm, chạy cánh cho đến hộ công. Với kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, Asensio có thể hoàn thành nhiệm vụ ở mọi vị trí trên hàng công.
Real tu choi ban tien ve Marco Asensio cho Liverpool hinh anh
Liverpool hỏi mua tiền vệ Marco Asensio

Ấn tượng với những gì tiền vệ Asensio thể hiện, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có sao trẻ người Tây Ban Nha. Liverpool là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. HLV Klopp rất kết phong cách chơi bóng của ngôi sao 20 tuổi. Tuy nhiên, Theo chương trình phát thanh El Partidazo de Cope của Tây Ban Nha, phía Real Madrid đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của Liverpool dành cho tiền vệ Marco Asensio. Tờ AS, nhật báo được cho là thân Real, cũng xác nhận thông tin Los Blancos từ chối bán ngôi sao của mình cho đội bóng nước Anh.
Huyền thoại M.U hết lời khen ngợi Ronaldo
Cựu đội trưởng của M.U, Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này tỏa sáng đưa Real vào bán kết Champions League.

Theo nhiều nguồn tin thì Real không chê mức giá mà Liverpool đưa ra, theo đó họ ưu tiên giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Asensio là một phần trong kế hoạch của Zidane, và tiền vệ 20 tuổi sẽ giữ vai trò quan trọng trong chiến thuật của Real mùa tới. Cũng theo AS, kiên quyết giữ cầu thủ sinh năm 1996, nhưng Real sẵn sàng đàm phán về trường hợp của James Rodriguez. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu chỉ muốn thu về 55 triệu bảng từ thương vụ này.
Tien ve Asensio
Real từ chối bán Asensio cho Liverpool

Marca khẳng định nếu James Rodriguez rời Real, chiếc áo số 10 của anh sẽ được trao cho Asensio. Đây là số áo từng được rất nhiều cầu thủ nổi tiếng như Seedorf, Robinho, Ozil và Sneijder mặc trong quá khứ. James đã rất cố gắng nhưng dường như số áo này không hợp với anh. Song Asensio lại chứng tỏ điều ngược lại. Sự trưởng thành mạnh mẽ của anh ở mùa giải này cho thấy cầu thủ này hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao sáng của Real trong tương lai.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X