Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real từ chối bán James Rodriguez cho Inter

Thứ Tư 31/05/2017 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, Real Madrid đã từ chối bán tiền vệ James Rodriguez cho Inter Milan. Nguyên nhân là số tiền mà đội bóng thành Milan chi ra chưa đủ lớn.

 

Tiền vệ James Rodriguez đang đứng trước khả năng rời Real Madrid. Ngôi sao người Colombia không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này. Những lần được ra sân anh cũng không thi đấu quá ấn tượng. Kể từ khi cập bến Bernabeu vào năm 2014, ngôi sao sinh năm 1991 chưa khi nào cho thấy anh là ngôi sao không thể thay thế của Los Blancos.
Real tu choi ban tien ve James Rodriguez cho Inter hinh anh
Real từ chối bán James Rodriguez cho Inter Milan
Việc Isco đang thi đấu rất tốt khiến khả năng ra đi của James càng lớn hơn. Real cũng sẵn sàng bán cầu thủ 26 tuổi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. M.U và Inter Milan là những đội bóng muốn có cầu thủ người Colombia nhất. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất đội bóng thành Milan đã bị loại khỏi cuộc đua giành cầu thủ này. Cụ thể, theo AS, Real Madrid đã từ chối bán tiền vệ James Rodriguez cho Inter Milan. Nguyên nhân là số tiền mà đội bóng thành Milan chi ra chưa đủ lớn.
Thần đồng Mbappe đã có câu trả lời cho Real Madrid
Tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco đã thừa nhận anh muốn được thi đấu cùng Zidane, nhưng khẳng định mình không muốn chuyển đến một đội bóng lớn và giảm cơ hội...
Tờ AS cho rằng số tiền 36 triệu bảng mà Inter đề nghị chưa đủ sức nặng với Real Madrid. AS cho biết lãnh đạo Los Blancos muốn thu về nhiều hơn số tiền đó. Bản thân cầu thủ người Colombia cũng không có hứng thú trong việc chuyển sang Italia thi đấu. Như vậy là M.U đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Quỷ đỏ dự định chi ra 54 triệu bảng cho thương vụ này. Môi trường bóng đá đầy sức hút như Ngoại hạng Anh sẽ là một điểm đến lý tưởng để James thể hiện khả năng của mình.
Real tu choi ban tien ve James Rodriguez cho Inter hinh anh 2
M.U chiếm lợi thế vụ James Rodriguez
Mùa giải này, James Rodriguez đã ra sân thi đấu tổng cộng 30 lần ở mọi đấu trường và anh đã ghi được 11 bàn cùng với 8 pha kiến tạo. Phía trước Real sẽ là trận chung kết Champions League với Juventus, nhưng khả năng đá chính của James là không cao. Thậm chí khả năng anh được vào sân từ băng ghế dự bị cũng không lớn, bởi ở đấu trường Champions League mùa này Zidane gần như không trọng dụng cầu thủ sinh năm 1991.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X