Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đưa ra quyết định vụ Neymar và Mbappe

Thứ Năm 11/07/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Real Madrid khẳng định đội chủ sân Bernabeu đã từ chối chiêu mộ tiền đạo Neymar của PSG ở Hè 2019.

Real Madrid từ bỏ vụ Neymar


Trong thời gian gần đây báo chí Tây Ban Nha đăng tải thông tin tiền đạo Neymar muốn rời PSG, ngôi sao người Brazil không hạnh phúc với cuộc sống ở thủ đô Paris. Neymar muốn quay trở lại Tây Ban Nha, anh đang nổi loạn để được ra đi.
 
Tin chuyển nhượng Real Madrid 117 Từ bỏ Neymar mua Mbappe hình ảnh

Real Madrid từ bỏ việc chiêu mộ Neymar


PSG tức giận với việc Neymar không trở lại tập trung cùng đội bóng, họ khẳng định sẽ đưa ra hình phạt thích đáng với tiền đạo này. Thậm chí đội bóng nước Pháp còn giảm giá bán ngôi sao sinh năm 1992, họ chỉ muốn thu về 150 triệu euro từ thương vụ này.

Real Madrid và Barca được cho là muốn chiêu mộ Neymar. Với Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 27 tuổi, trong quá khứ ông từng muốn đưa tiền đạo này về Bernabeu nhưng không thành công.

Đội bóng thành Madrid có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, họ đủ khả năng chi tiền mua Neymar. Tuy nhiên, tin chuyển nhượng Real Madrid khẳng định đội chủ sân Bernabeu đã từ chối chiêu mộ tiền đạo Neymar của Real Madrid ở Hè 2019.

Theo AS, Real Madrid đã từ bỏ ý định theo đuổi Neymar, lý do là bởi tiền đạo này chỉ muốn trở lại Barca nếu rời PSG. Ngôi sao người Brazil sẽ từ chối Los Blancos nếu nhận được lời đề nghị. Việc Neymar thường xuyên dính chấn thương và sở hữu cá tính quá lớn cũng là lý do khiến đội bóng Hoàng gia TBN từ bỏ thương vụ này.


Real Madrid chờ đợi cơ hội chiêu mộ Mbappe


Cũng theo AS, Real Madrid sẽ không mua thêm một cầu thủ tấn công nào nữa trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. HLV Zidane đã hài lòng với Karim Benzema, Jovic và Hazard. Ưu tiên của nhà cầm quân người Pháp là tìm người thay Modric.
 
Real Madrid đưa ra quyết định vụ Neymar và Mbappe hình ảnh 2

Từ bỏ Neymar, Real chờ đợi cơ hội mua Mbappe


Đội bóng thành Madrid được cho là rất muốn có Kylian Mbappe, cầu thủ cũng thuộc biên chế PSG. Tuy nhiên, với việc đã có nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công, Real Madrid sẽ không đưa về ngôi sao sinh năm 1998 ở phiên chợ Hè 2019.

Vào Hè năm tới khi Karim Benzema bước sang tuổi 33, Real Madrid sẽ tìm kiếm người thay thế. Khi đó đội bóng thành Madrid sẽ nối lại thương vụ Mbappe. Ở thời điểm hiện tại HLV Zidane tin tưởng vào Benzema, ông chưa cần sự phục vụ của tiền đạo 21 tuổi.

Với việc Neymar có thể trở lại Barca, PSG chắc chắn muốn giữ chân bằng được Mbappe. Bởi vậy cho dù Real Madrid có gửi những lời đề nghị thì cơ hội thành công của họ cũng là không cao. Trong một phát biểu mới đây, Mbappe nói về tương lai. Cựu sao Monaco tuyên bố hạnh phúc ở PSG và muốn tiếp tục thi đấu cho CLB này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X